+Aa-
    Zalo

    Sự nghiệp của diễn viên Lệ Hằng trước khi dính vào vòng lao lý: Ngôi sao màn ảnh nhỏ một thời

    (ĐS&PL) - Mới đây, nữ diễn viên Bùi Thị Lệ Hằng đã bắt vì buôn bán chất cấm khiến công chúng bất ngờ. Được biết, cô từng là thần tượng đời đầu của màn ảnh nhỏ Việt Nam.

    Chiều 23/4, truyền thông dẫn lời từ Công an Hà Nội cho biết, nữ diễn viên Bùi Thị Lệ Hằng (phim Xin hãy tin em) bị khởi tố về tội mua bán chất ma túy.

    Được biết, vào tối 10/3 trước đó, Bùi Thị Lệ Hằng đã bị Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa bắt khi đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    qua khu huy hoang cua nu dien vien le hang truoc khi dinh vao vong lao ly1
    Bùi Thị Lệ Hằng.

    Bùi Thị Lệ Hằng sinh năm 1975. Cô từng có một quá khứ huy hoàng khi đóng góp phần không nhỏ trong nền điện ảnh nước nhà. Cụ thể, vai Hoài "thát-chơ" phim Xin hãy tin em của Lệ Hằng ghi dấu ấn sâu đậm, đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô khi đang học tập tại trường Sân khấu – Điện Ảnh. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Đỗ Thanh Hải năm 1997, khai thác chuyện đời của những sinh viên năm cuối.

    Trong đó, Lệ Hằng thủ vai Hoài "thát-chơ", là cô sinh viên tỉnh lẻ có cá tính mạnh, ngang tàng, ngổ ngáo thích phá phách. Hoài thường xuyên đi chơi đêm, uống rượu say lướt khướt không kém gì con trai. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngỗ ngược của Hoài là tâm hồn trắc ẩn, giàu tình thương. Tâm tính Hoài thay đổi khi gặp Phong "lãng tử" của trường Nhạc viện. Cuối cùng, mối tình của họ không trọn vẹn gây nuối tiếc.

    Đọc kịch bản phim, diễn viên nói có nhận ra có nhiều điểm tương đồng với mình ngoài đời thực: "Tôi thích những vai diễn có cá tính mạnh mẽ chứ không ưa vai nào nhờ nhợ. Trước khi đóng phim, tôi luôn nghiên cứu kỹ kịch bản và nếu thấy phù hợp thì mới nhận lời, vì tôi không muốn là cái bóng của chính mình. Trong phim Xin hãy tin em, có nhiều tình tiết được bê nguyên xi từ chính những việc mà tôi từng phải đối mặt với cuộc sống", Lệ Hằng tâm sự.

    qua khu huy hoang cua nu dien vien le hang truoc khi dinh vao vong lao ly2
    Lệ Hằng từng nổi tiếng với vai Hoài "thát-chơ" phim Xin hãy tin em.

    Mặc dù đã tham gia nhiều bộ phim sau đó, nhưng nhân vật Hoài "thát-chơ" trong Xin hãy tin em vẫn được xem là vai diễn kinh điển của Lệ Hằng. Nhiều người còn nhận xét, có thể do cái bóng quá lớn từ thành công của nhân vật này đã khiến nữ diễn viên khó bứt phá.

    Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến sự nghiệp của Bùi Thị Lệ Hằng thụt lùi so với các đồng nghiệp cùng thời. Thêm vào nữa là gánh nặng về vấn đề kinh tế cũng khiến cho nữ diễn viên không thể tiếp tục bám trụ trong nghề. Kết quả là vào năm 2012, Bùi Thị Lệ Hằng tuyên bố giải nghệ.

    Sau khi giải nghệ, cũng không ai còn biết thông tin về nữ diễn viên. Bản thân Bùi Thị Lệ Hằng cũng rất kín tiếng trong vấn đề đời tư. Chính vì vậy, khi biết tin nữ diễn viên bị bắt, công chúng vô chúng vô cùng bất ngờ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-nghiep-cua-dien-vien-le-hang-truoc-khi-dinh-vao-vong-lao-ly-ngoi-sao-man-anh-nho-mot-thoi-a573267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan