+Aa-
    Zalo

    Sự thật đoạn clip ghi lại cảnh Lisa (BLACKPINK) tương tác ngọt ngào với Jungkook (BTS)

    ĐS&PL Clip ghi lại hình ảnh Lisa (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) thân mật đang được lan truyền chóng mặt. Tuy nhiên, sự thật đằng sau khiến người hâm mộ vô cùng tức giận.

    Ngày 31/5, tờ Wikitree đưa tin về việc Lisa và Jungkook được cho là đang hẹn hò sau khi xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh tương tác ngọt ngào giữa hai ngôi sao. Trong đoạn clip đang được lan truyền, thành viên của nhóm BTS dành sự quan tâm đặc biệt cho mỹ nhân sinh năm 1997 và cặp đôi còn có những ánh nhìn tình tứ trao cho nhau.

    su-that-doan-clip-ghi-lai-canh-lisa-blackpink-tuong-tac-ngot-ngao-voi-jungkook-bts-.mp4

    Không chỉ dừng lại ở đó, khi tìm kiếm từ khóa "Lisa - Jungkook", không khó để tìm thấy hình ảnh của cả hai ngôi sao thân mật bên nhau. Từ những thông tin này, công chúng bắt đầu tin rằng Lisa và Jungkook đang có một mối quan hệ hạnh phúc.

    Tuy nhiên, thực tế đằng sau video và những hình ảnh đã được đề cập trước đó lại khiến công chúng "ngã ngửa". Cụ thể, đây đều là các sản phẩm chỉnh sửa một cách tinh vi, tạo ra ấn tượng rằng hai người đang thực sự hẹn hò.

    Ngay sau đó, tờ Wikitree đã lên tiếng chỉ trích việc cắt ghép, chỉnh sửa. Trang báo Hàn Quốc cũng cảnh báo rằng trong một số trường hợp, việc thay đổi nội dung gốc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng hoặc làm tổn thương danh dự của nghệ sĩ. Người sửa đổi hình ảnh và clip để truyền tải thông tin sai có thể phải chịu hình phạt theo luật pháp.

    su that doan clip ghi lai canh lisa blackpink tuong tac ngot ngao voi jungkook bts 3
    Hình ảnh Lisa và Jungkook.

    Kể từ khi ra mắt đến nay, Lisa từng vướng vào không ít tin đồn hẹn hò ồn ào. Có lẽ cũng bởi quá nổi tiếng mà mỗi thông tin liên quan đến cô nàng nhảy chính nhóm BLACKPINK đều thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

    Trước đây, Jungkook (BTS) và Lisa từng bị dính nghi vấn hẹn hò khi trong một khoảnh khắc, Jungkook đã lén liếc nhìn Lisa tại đại nhạc hội cuối năm SBS Gayo Daejun 2018. Sau khi liếc nhìn Lisa, Jungkook còn quay đi cười đầy ngại ngùng.

    Ngay sau đó, khoảnh khắc này đã hot rần rần tại thời điểm đó. Dù sau này hai ngôi sao chẳng còn chút tương tác nào với nhau thì vẫn không thể khiến dân tình ngừng hy vọng rằng cả hai từng hẹn hò.

    Thậm chí Lisa và Jungkook còn lọt vào danh sách các cặp đôi được đề cử "Favorite Ship" tại Nickelodeon Kids' Choice Awards Mexico. Nếu Lisa và Jungkook thực sự hẹn hò, đây chắc chắn sẽ là thông tin chấn động nhất cộng đồng fan Kpop.

    Bên cạnh đó, Lisa cũng từng dính nghi vấn hẹn hò với Thái Từ Khôn, anh từng là mentor cho show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn 2 tại Trung Quốc. Nếu như nàng là thần tượng nữ hàng đầu Kpop, thì chàng cũng không hề kém cạnh khi là nam idol nổi tiếng nhất xứ Trung. Ngay trong buổi họp báo, cả hai cũng có nhiều tương tác đáng yêu khiến cư dân mạng rần rần. 

    su that doan clip ghi lai canh lisa blackpink tuong tac ngot ngao voi jungkook bts 2
    Lisa và Thái Từ Khôn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-doan-clip-ghi-lai-canh-lisa-blackpink-tuong-tac-ngot-ngao-voi-jungkook-bts-a577218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan