+Aa-
    Zalo

    Sự thật video chàng trai cưa đôi mọi tài sản khi chia tay bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Video một chàng trai dùng cưa cắt đôi mọi đồ đạc dùng chung sau khi chia tay bạn gái gây xôn xao cư dân mạng chỉ là “sản phẩm” của một công ty luật.

    (ĐSPL) - Video một chàng trai dùng cưa cắt đôi mọi đồ đạc dùng chung sau khi chia tay bạn gái gây xôn xao cư dân mạng chỉ là “sản phẩm” của một công ty luật.

    [mecloud]XIpzEXD9xp [/mecloud]

    Như đã đưa tin từ trước, một chàng trai người Đức sử dụng tài khoản "der.juli" để rao bán những đồ vật trong tình trạng chỉ còn một nửa. Anh ta cắt tất cả mọi thứ, thậm chí cả những đồ vật có giá trị như iPhone, máy tính xách tay hãng Apple, giường, xe đạp, gấu teddy, ghế ngồi, mũ, và cả ô tô ra làm đôi. Sau đó, anh rao bán đồ đạc trên eBay và một nửa còn lại anh gửi cho bạn gái cũ Laura.

    Người đứng tên “der.juli" còn quay video ghi lại cảnh anh dùng cưa để cắt đôi đồ vật. Video được đăng lên Youtube với nhan đề “Dành cho Laura” cùng lời tựa “Laura, cảm ơn em vì 12 năm thật đẹp!” và dòng mỉa mai “gửi lời chào người đến sau”. Ngay sau khi được tung lên mạng, rất nhiều người đã chia sẻ và bày tỏ sự quan tâm tới anh chàng trong đoạn video nói trên.

    Tuy nhiên, video đó chỉ là “sản phẩm” của công ty luật Deutsche Anwaltauskunft, Đức. Trên website của công ty này, một nhóm luật sư đã thừa nhận toàn bộ câu chuyện chỉ là giả. Mục đích của họ khi quay video này chỉ muốn phản ánh một thực trạng đang xảy ra ở Đức là rất ít các cặp đôi nghĩ đến trường hợp tan vỡ khi còn hạnh phúc. Vì thế khi chia tay, nhất là những cặp vợ chồng, việc tranh chấp tài sản rất gay gắt, ảnh hưởng đến đôi bên và cả những đứa con.

    Công ty luật Deutsche Anwaltauskunft cũng gửi lời xin lỗi tới những ai bị video này “trêu chọc”. Số tiền thu được từ việc bán các món đồ đó trên eBay sẽ được đem ra làm từ thiện.

    LINH SAN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]mmGVHnjmBi[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-video-chang-trai-cua-doi-moi-tai-san-khi-chia-tay-ban-gai-a99715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.