+Aa-
    Zalo

    Tai nạn trường quay khiến tài tử Kha Chấn Đông biến dạng khuôn mặt

    (ĐS&PL) - Thiết bị bay không người lái đột ngột phát nổ, nhiều mảnh vụn máy bay, gồm cả kim loại đã bắn thẳng vào mặt Kha Chấn Đông.

    Ngày 9/1, trang Sina, QQ và nhiều báo Hoa ngữ thông tin về việc Kha Chấn Đông gặp tai nạn. Người phát ngôn của nam diễn viên xác nhận vụ việc và cho biết anh đang được điều trị tích cực.

    "Kha Chấn Đông đã gặp tai nạn trong quá trình quay phim khiến khuôn mặt bị biến dạng nghiêm trọng, hiện anh ấy đang được điều trị tích cực”, người đại diện phát ngôn cho biết.

    tai tu kha chan dong gap tai nan bien dang khuon mat 1
    Nam diễn viên Kha Chấn Đông bị tai nạn ở trường quay.

    Theo Sina, tai nạn xảy ra khi Kha Chấn Đông đang quay dự án phim The Body của Netflix. Một chiếc flycam (máy bay không người lái được trang bị thêm camera) khi quay cận mặt nam diễn viên đã gặp sự cố kỹ thuật. Sau khi rơi xuống, thiết bị này đã phát nổ ngay trước mặt của Kha Chấn Đông. Khuôn mặt của nam diễn viên bị nhiều mảnh vỡ bắn vào, trầy xước và chảy máu. Công tác ghi hình đã dừng lại và nam diễn viên lập tức được đưa vào bệnh viện điều trị.

    Công ty sản xuất đang điều tra nguyên nhân gây tai nạn. Đơn vị này cho hay, họ sẽ chờ Chấn Đông bình phục hoàn toàn mới ghi hình tiếp.

    Trên trang cá nhân, Kha Chấn Đông cũng cho thấy sự bất ổn, hoang mang. Anh thường xuyên đăng các bức ảnh nền đen, bày tỏ hy vọng "tương lai không bị phá hủy, có thể trở lại như trước đây".

    Kha Chấn Đông sinh năm 1991. Anh từng là hình mẫu bạn trai lý tưởng của các nữ sinh Trung Quốc sau vai diễn Kha Cảnh Đằng trong phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Tác phẩm đưa tên tuổi Kha Chấn Đông vươn xa khắp châu Á.

    Sau đó, nhờ ngoại hình tuấn tú, lối diễn xuất đa dạng, nam diễn viên để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm như: "Xin hãy yêu cô ấy hơn tôi", "Xin hãy để tôi tiếp tục yêu em", "Giờ phút này", "Hãy yêu đi"...

    Năm 2014, Kha Chấn Đông bị bắt vì hành vi sử dụng chất cấm cùng với con trai của Thành Long. Scandal này khiến Kha Chấn Đông bị cấm quay lại giới giải trí. Anh bị cấm xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc và án treo 2 năm. Từ đó, sự nghiệp của Kha Chấn Đông xuống dốc.

    Kha Chấn Đông suy sụp đến mức trầm cảm. Anh nhiều lần bật khóc xin lỗi công chúng và mới đóng phim trở lại trong 2 năm gần đây.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-truong-quay-khien-tai-tu-kha-chan-dong-bien-dang-khuon-mat-a562977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan