+Aa-
    Zalo

    Tai nạn xe hơi ở Ấn Độ, 3 sinh viên thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ tai nạn xe hơi ở Ấn Độ đã khiến ba sinh viên của Đại học Bang Indiana thiệt mạng và hai hành khách khác bị thương nghiêm trọng.

    AP đưa tin ngày 21/8 (giờ địa phương), Đại học Bang Indiana (Ấn Độ) thông báo rằng ba sinh viên đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi. 

    Một thông báo từ khoa điền kinh của trường đại học cho biết có 5 người ngồi trên xe khi gặp nạn, cảnh sát đang làm việc để xác định danh tính của ba nạn nhân. 

    Cảnh sát trưởng Quận Vigo John Plasse cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h30 sáng 21/8 tại Riley, Indiana. Chiếc xe này đã rời khỏi lòng đường và tông vào một gốc cây. 

    Hai trong số các hành khách đã có thể thoát khỏi chiếc xe và đang được điều trị vết thương nghiêm trọng, cảnh sát Plasse cho biết. Người lái xe và hai hành khách khác được cho là đã tử vong tại hiện trường.

    Hiệu trưởng trường Đại học, Deborah J. Curtis, gọi vụ tai nạn là "một thảm kịch khủng khiếp".

    tai nan xe hoi o an do 3 sinh vien thiet mang
    Khung cảnh bên ngoài trường Đại học Bang Indiana (Ấn Độ). Ảnh: NBC News.

    Riley cách khuôn viên Terre Haute của trường đại học khoảng 16km. 

    Tại Ấn Độ, mưa lũ làm ngập hàng trăm ngôi làng, cuốn trôi nhà cửa và khiến cư dân mắc kẹt trong khi các đội cứu hộ phải chạy đua để sơ tán những người sống sót.

    Số người chết chủ yếu ở các bang Himachal Pradesh, Uttarakhand, Odisha sau các trận lở đất và lũ lụt. Riêng tại bang Odisha, lũ lụt đã ảnh hưởng đến gần 800.000 người và hàng nghìn người phải sơ tán khỏi nhà cửa. Các trận mưa đã làm gián đoạn nguồn cung cấp điện, nước và làm hỏng cơ sở hạ tầng đường bộ.

    Hàng năm mùa mưa ở Ấn Độ thường gây thiệt hại lớn và người và tài sản nhưng là nguồn cung cấp nước quan trọng cho ngành nông nghiệp, lĩnh vực đóng góp khoảng 15% vào nền kinh tế Ấn Độ.

    Bích Thảo(Theo AP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-xe-hoi-o-an-do-3-sinh-vien-thiet-mang-a548576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan