+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ thầy giáo trường Tiểu học ở Sóc Trăng bị tố sàm sỡ nữ sinh

    (ĐS&PL) - Bị tố cáo sàm sỡ một nữ sinh học lớp 5, một giáo viên ở thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng đã bị nhà trường tạm đình chỉ dạy học.

    Theo thông tin từ Báo Giao thông, ngày 2/4, UBND thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc một nam giáo viên tiểu học trên địa bàn bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 5.

    Người bị "tố" là ông L.M.C (52 tuổi), giáo viên Trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2 (xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng), nữ sinh nghi bị ông C sàm sỡ là L.T.T.N (học sinh lớp 5A2, do ông C chủ nhiệm). Hiện ông C. bị nhà trường tạm đình chỉ dạy học.

    Theo em L.T.T.N, em bị thầy chủ nhiệm là ông C "Rửa chỗ em bị tới tháng hai lần". Em N chia sẻ trong giờ ra chơi, ông C kêu em vào nhà vệ sinh và dặn “em không được nói thầy rửa và không được nói với ai hết”. 

    Em N cũng cho biết, trong lớp của em không ai muốn học thầy C, vì thầy luôn đem mọi người ra so sánh với mấy bạn học giỏi. "Em không muốn học thầy, em muốn đổi lớp", em N cho biết.

    Ông C bá cổ nữ sinh lớp 5. Ảnh: Báo Giao thông.

    Ông C bá cổ nữ sinh lớp 5. Ảnh: Báo Giao thông.

    Theo Báo Pháp luật TP.HCM, sau phản ánh, ngày 23/3, Ban Giám hiệu nhà trường yêu cầu ông C làm tường trình. Theo báo cáo của nhà trường, trưa 22/3, khi Phó Hiệu trưởng vào trường, học sinh báo lại thầy C câu cổ học sinh vào nhà vệ sinh nam khóa cửa lại và làm gì bạn mà trong phòng vệ sinh có máu. Sau đó, bạn ra ngoài bạn khóc.

    Theo xác minh, khi em N đang chơi nhảy dây thì ông C kêu em này đi theo vào nhà vệ sinh giáo viên nam, rồi đóng cửa để hướng dẫn học sinh vệ sinh vì: “Em này đến chu kỳ kinh nguyệt”. Khoảng ba phút sau, ông C và em N ra khỏi nhà vệ sinh.

    “Em N. cho biết, thầy C. đã 2 lần dẫn em vào nhà vệ sinh (lần thứ nhất vào trưa 18/3 và lần thứ hai lúc 13h10 ngày 22/3). Trong lần thứ 2, sau khi khoá cửa nhà vệ sinh, thầy C. hôn lên trán, ngồi lên đùi, cởi quần và dùng tay rửa bộ phận sinh dục của em N.", báo cáo nhà trường nêu rõ.

    Ngày 25/3, sau khi tiếp nhận thông tin về những hành vi sai phạm của ông C., Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Vĩnh Hiệp cũng đã vào cuộc, làm việc với lãnh đạo Trường tiểu học Vĩnh Hiệp.

    Sau khi tiếp nhận phản ánh, ngày 23/3, nhà trường yêu cầu ông C làm tường trình. Theo tường trình của ông C, ông chỉ giúp N. vệ sinh cho sạch vì lúc đó các cô giáo chưa đến nên không thể nhờ.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-inh-chi-thay-giao-truong-tieu-hoc-o-soc-trang-bi-to-sam-so-nu-sinh-a410026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan