+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ người phụ nữ đổ xăng phóng hỏa phòng trọ của đồng nghiệp sau mâu thuẫn

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp và bị đánh, Võ Thị Ngọc Mai đã tìm đến phòng trọ của người này để trả thù.

    Báo Dân Trí đưa tin ngày 22/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Dương đang tạm giữ Võ Thị Ngọc Mai (SN 1980, quê An Giang) để điều tra hành vi giết người.

    Theo điều tra ban đầu, ngày 21/10, trong lúc làm việc tại công ty, Mai xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp tên C.. Trong lúc cãi nhau, Mai bị chị C. đánh.

    Mai cho rằng sự việc đã trình báo với quản lý nhưng không được giải quyết nên bực tức. Tối cùng ngày, Mai tìm đến phòng trọ của vợ chồng chị C. ở đường Phan Đình Giót, phường An Phú (TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) để trả thù.

    tam giu nguoi phu nu do xang phong hoa phong tro cua dong nghiep sau mau thuan
    Võ Thị Ngọc Mai bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Được biết, khi đi Mai thủ sẵn một ổ khóa, một hộp quẹt. Trên đường đi, Mai lấy vỏ chai nước suối, vào cửa hàng để mua xăng.

    Khi đến phòng trọ của chị C., Mai dùng ổ khóa khóa bên ngoài cửa phòng trọ rồi đổ xăng vào bên trong phòng trọ qua khe cửa.

    Sau đó, Mai lấy hộp quẹt châm lửa đốt, khi lửa bùng lên Mai nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài, lên xe máy rời khỏi hiện trường, theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM.

    XEM THÊM: Bắt giữ đối tượng lừa vay tiền để kinh doanh ô tô cũ rồi chiếm đoạt hơn 30 tỷ đồng của nhiều người

    Thời điểm này, có 5 người đang ở bên trong phòng trọ của chị C.. Thấy lửa bốc lên, những người bên trong phòng trọ đã hô hoán, kêu cứu thì được những người dân gần đó đến phá cửa dập lửa nên may mắn thoát nạn.

    Trong đêm, Mai đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-phu-nu-do-xang-phong-hoa-phong-tro-cua-dong-nghiep-sau-mau-thuan-a596169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan