+Aa-
    Zalo

    Tạo hình đáng yêu của Ngu Thư Hân trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tạo hình của Ngu Thư Hân trong “Vĩnh Dạ Tinh Hà” được khán giả đánh giá “như từ tiểu thuyết bước ra”.

    Từ khi gia nhập đoàn phim Vĩnh Dạ Tinh Hà, có kha khá những hình ảnh của Ngu Thư Hân được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong loạt ảnh, mỹ nhân sinh năm 1995 nổi bần bật với trang phục tone màu xanh mát mắt. Với phần tóc được đầu tư chỉn chu, nét tinh nghịch, đáng yêu nhưng không kém phần ngọt ngào của Ngu Thư Hân khiến fan đổ đứ đừ. 

    13
    1311zon 1
    11

    Mới đây, cư dân mạng tiếp tục sốt xình xịch khi tạo hình của Ngu Thư Hân được tiết lộ. Ngu Thư Hân diện bộ váy hồng, được ví như một đóa hoa đào kỳ nở rộ. Nụ cười tươi rói của nữ diễn viên nhận nhiều lời khen từ khán giả.

    51
    411zon 2

    Trước đó, Ngu Thư Hân cũng gây ấn tượng khi diện một trang phục khác khá độc đáo. Theo người hâm mộ, đây là bộ trang phục mà nữ chính Lăng Diệu Diệu được cha đặc biệt may cho để tập thể dục. Vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng khiến bao người phải mê mẩn. 

    611zon 1
    711zon 1
    10
    311zon 3
    211zon 3
    111zon 4

    Bên cạnh những bộ thường phục, Ngu Thư Hân cũng có phân cảnh mặc hỉ phục trong Vĩnh Dạ Tinh Hà. Dù bộ trang phục bị đánh giá rườm rà, có phần sến súa nhưng nhờ nhan sắc và khí chất của mình, Ngu Thư Hân vẫn có thể “cân” được.

    81

    Nhiều ý kiến khen Ngu Thư Hân “như từ trong tiểu thuyết bước ra", dáng vẻ đáng yêu, tinh nghịch của nhân vật đều được nữ diễn viên phô diễn trong tạo hình đẹp mắt, từ trang phục đến cách trang điểm, làm tóc. Có thể nói, Vĩnh Dạ Tinh Hà là một trong những phim có tạo hình đẹp nhất đang trong quá trình quay.

    9

    Ngu Thư Hân sinh năm 1995, xuất thân từ diễn viên và sau đó tham gia show tuyển chọn tài năng và chính thức tham gia hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp với vai trò ca sĩ nhóm nhạc thần tượng The9. Năm 2022, Ngu Thư Hân gây tiếng vang lớn với bộ phim Thương Lan Quyết. Từ việc nỗ lực để có được một vị trí trong giới giải trí Trung Quốc, cô vươn lên mạnh mẽ, tên tuổi có mức độ phủ sóng lớn. Cô được liệt kê vào nhóm các tiểu hoa mới cùng với Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi hay Dương Tử...

    Vĩnh Dạ Tinh Hà được chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược của tác giả Bạch Vũ Trích Điêu Cung, thuộc thể loại tiên hiệp. Được biết, đây còn là tác phẩm có danh tiếng rất cao trên trang truyện Tấn Giang. Phim do Tencent và Hằng Tinh Dẫn Lực phối hợp sản xuất, được xếp vào loại dự án cấp S+ với số vốn đầu tư khổng lồ.

    Nội dung xoay quanh câu chuyện nữ chính Lăng Diệu Diệu xuyên không trở thành nữ phụ người người ghét bỏ trong tiểu thuyết. Để trở lại hiện thực, Diệu Diệu phải hoàn thành nhiệm vụ vô cùng 'cẩu huyết' do hệ thống đưa ra và vô tình rơi vào lưới tình với Mộ Thanh - em trai 'hắc liên hoa' của nữ chính ban đầu.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-dang-yeu-cua-ngu-thu-han-trong-phim-moi-a594946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan