+Aa-
    Zalo

    Tập 26 "Nơi giấc mơ tìm về": Phương tìm cách né tránh tình cảm của Gia An

    (ĐS&PL) - Trong tập 26 "Nơi giấc mơ tìm về", Phương nói cô không muốn bị gọi là tiểu tam, tiếp tục nhắc nhở Gia An hãy là một người chồng, người cha có lương tâm và trách nhiệm.

    Mở đầu tập 26 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, sau khi tỉnh lại, Phương tìm cách né tránh sự quan tâm của Gia An. Cô không muốn Gia An chú ý đến mình. "Ngoài chuyện công ty, cậu còn phải lo tổ chức đám cưới. Giám đốc có tuổi rồi, cậu ỷ lại hết vào như thế không hay đâu", cô nói.

    Gia An coi đó là những việc anh không muốn nói đến, cố giải thích anh và Mai Anh đã chấm dứt trước khi gặp Phương.

    "Tôi không bao giờ cho phép bản thân hay người khác coi mình là tiểu tam", Phương nói và nhắc nhở Gia An hãy làm một người chồng, người cha có lương tâm và trách nhiệm.

    noi giac mo tim ve tap 26 dspl 3
    noi giac mo tim ve tap 26 dspl 1
    Phương muốn Gia An làm người cha tốt. Ảnh: Tập 26 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Gia An hiểu những lời Phương nói. "Có lẽ ngày tôi phải lập gia đình khi mà tôi chữa sẵn sàng có lẽ không còn xa nữa" - Gia An bộc bạch khiến Phương cũng muốn rơi nước mắt theo. Phương nén khóc, khi Gia An vừa ra khỏi phòng, cô không ngăn được nước mắt rơi.

    Ở một diễn biến khác, bà Lan thông báo với cháu trai việc chuẩn bị gặp thông gia tương lai. "Bố mẹ Mai Anh lên đây rồi, cháu thu xếp nhé, bà sẽ báo địa điểm", bà Lan nói.

    "Cháu thế nào cũng được. Cháu mới họp với phòng kinh doanh. Doanh số tháng này tiếp tục sụt giảm. Cháu rất cần Phương quay trở lại càng sớm càng tốt", Gia An bàn với bà.

    Có vẻ như chuyện đã đi đến nước này thì Gia An cũng đành buông tay, chấp nhận từ bỏ tình yêu với Phương để kết hôn với một cô gái mà mình không yêu. Suy cho cùng, đây cũng là cái giá phải trả cho những sai lầm, buông thả trong quá khứ.

    noi giac mo tim ve 26
    Bà nói chuyện cưới xin với Gia An. Ảnh: Tập 26 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong khi đó, bố mẹ Mai Anh cuối cùng cũng có cuộc nói chuyện với con gái mình. Mẹ Mai Anh thừa nhận đã "xử" Phương để dằn mặt vì dám léng phéng với hôn phu tương lai của con gái mình. Trong khi đó, Mai Anh trách bố mẹ không quan tâm đến suy nghĩ, tình cảm của cô.

    Mai Anh tức giận với mẹ nói: "Bố mẹ không quan tâm cảm xúc của con. Tất cả những việc bố mẹ làm chỉ là để thỏa mãn mình. Bố mẹ không hỏi con mang thai bao nhiêu tuần, có mệt hay ăn uống đầy đủ không? Mẹ nghĩ mẹ xử lý người ta thì là yêu con à?".

    Tìm Lan Chi tâm sự, Mai Anh vẫn kể về bố mẹ và trách móc bố mẹ không quan tâm mình. Lan Chi nói so với cô thì Mai Anh vẫn may mắn chán, vì cô còn không có bố mẹ.

    noi giac mo tim ve tap 26 dspl 2
    Mai Anh thất vọng về hành động của mẹẢnh: Tập 26 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong phân cảnh khác, Gia An lấy điện thoại gọi lại cho người sở hữu clip từ camera hành trình, bởi sáng nay anh bận đưa Mai Anh đi bệnh viện nên chưa kịp đến lấy clip.

    Sáng hôm sau, khi Gia An đang trong cuộc họp, người này đã gửi clip vụ tai nạn cho Gia An. Đây là manh mối đầu tiên để anh điều tra về vụ tai nạn của Phương.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 27 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (4/7) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-26-noi-giac-mo-tim-ve-phuong-tim-cach-ne-tranh-tinh-cam-cua-gia-an-a581586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan