+Aa-
    Zalo

    Tập 3 "Nơi giấc mơ tìm về": Bà Lan không chịu đựng được cách làm việc của Gia An

    (ĐS&PL) - Bà Lan đang gặp khó khăn trong vụ việc ngộ độc thực phẩm. Bà chắc chắn rằng công ty không liên quan, nhưng ông Kình nói rằng đầu bếp khẳng định có bằng chứng.

    Mở đầu tập 3 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về", bà Lan (NSND Lê Khanh) và ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) đã đến bệnh viện để thăm gia đình nạn nhân trong vụ ngộ độc thực phẩm. Tại đây, người thân của nạn nhân đang khóc lóc, muốn đòi lại công bằng.

    noi giac mo tim ve tap 3 dspl
    Người nhà nạn nhân kích động, khóc lóc tại bệnh viện. 

    Bà Lan nghi ngờ rằng đầu bếp chính tại nhà hàng đã kích động tinh thần của người thân nạn nhân. Bà Lan cho biết sẽ chờ kết quả từ các cơ quan chức năng và sẽ điều tra vụ việc đến cùng. Bà một lần nữa khẳng định công ty không có sai sót trong quá trình cung cấp nguyên liệu.

    Trong khi đó, Gia An (Lãnh Thanh) được bà Lan giao nhiệm vụ gặp đối tác, giới thiệu sản phẩm của công ty và ký hợp đồng, nhưng anh lại nhường việc này cho Phương (Việt Hoa). Gia An tiếp tục tận hưởng cuộc sống vui chơi, trong khi Phương liên tục gọi điện mà không được phản hồi.

    Trong lúc "bon mồm" tán gái, Gia An bị Chi (Thục Anh) cản trở. Chi ngay lập tức gọi Minh Anh (Minh Thu) để khiến Gia An lúng túng. Minh Anh gọi Gia An là "chồng" khiến anh vội bỏ chạy, để mặc cô gái mới quen ở lại một mình.

    noi giac mo tim ve tap 3 dspl 2
    noi giac mo tim ve tap 3 dspl 3
    Gia An đang tán tỉnh cô gái lại thì bị Chi gọi Minh Anh.

    Phương đã đợi mãi nhưng không thấy Gia An tới, cô tức giận. Khi Gia An xuất hiện, Phương mắng anh vì thái độ thiếu trách nhiệm và coi mọi việc như trò đùa. Gia An không vào gặp đối tác ngay mà yêu cầu Phương thông báo cho họ chờ thêm 10 phút. Phương nhắc nhở Gia An chỉ còn 15 phút cho cuộc gặp này rồi phải làm công việc khác. Gia An nói với Phương để cô đi thương lượng với đối tác trong khi anh lo việc còn lại.

    Gia An nhờ Trí (Trung Tuấn) đến và đưa anh đến một vườn rau sạch để quay một đoạn video giới thiệu sản phẩm gửi cho đối tác. Tuy nhiên, đối tác đã chờ Gia An quá lâu nên đã ra đi trước. Phương nhận được đoạn video mà Gia An gửi và cảm thấy ngạc nhiên với cách giải quyết vấn đề của anh, nhưng cô cho rằng không phải là cách tốt. Bất chấp ý kiến đó, Gia An vẫn yêu cầu Phương gửi sản phẩm "độc" này cho đối tác.

    noi giac mo tim ve tap 3 dspl 4
    noi giac mo tim ve tap 3 dspl 5
    Gia An nhờ Trí đưa đến một vườn rau sạch để quay một đoạn video giới thiệu sản phẩm.

    Quay lại phía bà Lan, ông Kình nói rằng đầu bếp đã khẳng định có bằng chứng liên quan. Trong khi vụ việc này chưa được giải quyết, bà Lan lại nhận được phàn nàn từ đối tác về thái độ làm việc của Gia An. Xem đoạn video do Gia An tạo, bà Lan tức giận. Bà cho rằng Gia An đang đùa giỡn và ông Kình lại cho rằng đây là một cách làm sáng tạo.

    Bà Lan không thể chịu đựng được cách làm việc của Gia An. Do được nuông chiều từ nhỏ, Gia An mới có thái độ tự do như vậy. Bà Lan cũng tức giận với Phương vì không hướng dẫn Gia An một cách tận tâm. Rắc rối nối tiếp rắc rối khiến bà Lan căng thẳng đến mức không thể chịu đựng nổi.

    noi giac mo tim ve tap 3 dspl 6
    noi giac mo tim ve tap 3 dspl 7
    Bà Lan đau đầu vì hàng loạt rắc rối.

    Những tình tiết tiếp theo sẽ có trong tập 4 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về" phát sóng vào 21h ngày 24/5 trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-3-noi-giac-mo-tim-ve-ba-lan-khong-chiu-dung-duoc-cach-lam-viec-cua-gia-an-a576486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan