+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Đại Hoàng Thủy: Mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại Hoàng Thủy đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh, hoạt động đa lĩnh vực từ cà phê, vận tải, bất động sản…

    Đại Hoàng Thủy đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh, hoạt động đa lĩnh vực từ cà phê, vận tải, bất động sản…

    Thành lập từ năm 2006 với hoạt động chính là kinh doanh cà phê nhỏ lẻ. Sau 14 năm, công ty TNHH Đại Hoàng Thủy nay đã là một tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam, kinh doanh đa lĩnh vực. Trong đó, hai mảng hoạt động chính là cà phê và vận tải hành khách.

    Cà phê Đại Hoàng Thủy – Cà phê không chỉ ngon mà còn phải đúng gu

    Cũng như nhiều doanh nghiệp cà phê Việt Nam khác, Đại Hoàng Thủy luôn trăn trở rằng phải làm thế nào để mang đến cho người tiêu dùng giọt cà phê không chỉ ngon mà còn an toàn; làm sao để hương vị cà phê không chỉ thơm ngon mà còn phải hợp thời, hợp gu của giới trẻ; đồng thời, mang tinh túy cà phê Việt đến với bạn bè năm châu.

    Một số sản phẩm cà phê của Đại Hoàng Thủy

    Để làm được điều đó, đội ngũ Đại Hoàng Thủy đã dành nhiều thời gian nghiên cứu sở thích uống cà phê của người tiêu dùng Việt. Và họ đã tìm ra cho mình một phong cách độc đáo, không trộn lẫn. Đó là giao thoa giữa hiện đại và cổ điển, giữa mộc mạc và sang trọng, giữa nguyên bản và hội nhập… Với hướng đi này, công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm vừa mang vị đặc trưng của cà phê Việt, vừa có sự tân tiến của thế giới như Hoàng Thủy, Paris Hoàng Thủy, Mario Coffee…

    Bên cạnh đó, toàn bộ trang thiết bị của công ty đều được nhập từ Mỹ và Anh quốc, đảm bảo quy trình rang xay, phối trộn đúng chuẩn, tạo ra sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế xuất khẩu sang thị trường Singapore, Malaysia, Philippines, Trung Quốc… Những hạt cà phê cũng được chọn lọc kỹ càng từ nguồn nguyên liệu sạch, 80-90% chín cây, phơi nắng khô tự nhiên hoặc làm khô bằng công nghệ chế biến ướt hiện đại… để giữ trọn vẹn vị nguyên chất.

    Coffee Paris - một trong những ­­sản phẩm của doanh nghiệp

    Tất cả những nỗ lực này đã giúp cà phê Đại Hoàng Thủy trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, không chỉ đậm đà mà còn thơm lừng hương vị nguyên bản, mà những ai có “gu” cà phê không thể bỏ lỡ. Đại Hoàng Thủy đã thực sự mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.

    Xe khách Hoàng Thủy - “Chất lượng là danh dự”

    Bên cạnh cà phê, xe khách là một lĩnh vực kinh doanh thành công của Đại Hoàng Thủy Group. Xe khách Hoàng Thủy ra đời từ năm 2002 với khởi điểm ban đầu chỉ là một doanh nghiệp nhỏ với số lượng từ 5 - 10 xe khách các loại. Trải qua một thời gian phát triển, công ty hiện đã sở hữu số lượng xe lớn, tiện nghi hiện đại và nội thất cao cấp, mang đến những trải nghiệm vui vẻ cho khách hàng. 

    Các mẫu xe của xe khách Hoàng Thủy

    Hoạt động với phương châm “Chất lượng là danh dự”, đội ngũ nhân viên đã không ngừng cải thiện cung cách phục vụ để mang đến sự hài lòng nhất dành cho mọi khách hàng. Hiện xe khách Hoàng Thủy đã chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên cả nước nhờ vào sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên.

    Nội thất được đầu tư chất lượng cao của xe khách Hoàng Thủy

    Bên cạnh xe khách tuyến cố định, Hoàng Thủy còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như cho thuê siêu xe, chuyển phát nhanh.

    Vừa qua, tại buổi ra mắt Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM (ACT-HCM), tập đoàn Đại Hoàng Thủy là một trong nhiều doanh nghiệp đã đồng hành cùng sự kiện và gửi đến các khách mời những món quà ý nghĩa và chất lượng.

    Sản phẩm cà phê của Đại Hoàng Thủy trưng bày tại sự kiện

    Với những thành công đã có và hướng đi bài bản, chắc chắn trong tương lai, tập đoàn Đại Hoàng Thủy sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế­­­.

    NGUYỄN THỦY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-dai-hoang-thuy-mang-den-nhung-gi-tot-nhat-cho-khach-hang-a348961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan