+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift càn quét phòng vé tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Taylor Swift đã tạo ra cơn sốt vé chưa từng có đối với phim tài liệu âm nhạc khi ''Taylor Swift: The Eras Tour'' sắp cập bến rạp Việt Nam vào ngày 3/11.

    taylor swift can quet phong ve tai viet nam 1
    Cơn sốt Taylor Swift sắp đổ bộ Việt Nam.

    Taylor Swift: The Eras Tour đã đưa tên tuổi Taylor Swift từ "công chúa nhạc đồng quê" trở thành "nữ hoàng nhạc pop". Chuyến lưu diễn The Eras Tour cũng là chuyến lưu diễn thành công nhất trong lịch sử nhạc pop thế giới.

    Bộ phim đã thu về hơn 203 triệu USD trên khắp toàn cầu kể từ khi ra rạp giữa tháng 10 với mức đầu tư sản xuất từ 10 đến 20 triệu USD, trở thành bộ phim về concert có doanh thu lớn nhất lịch sử, cũng là nguyên nhân khiến phim Vầng trăng máu của tài tử Leonardo DiCaprio bị lép vế.

    Dù chỉ là concert trên màn ảnh rộng, Taylor Swift: The Eras Tour đang cho thấy sức hút không khác gì "người thật việc thật".

    taylor swift can quet phong ve tai viet nam 2

    Phim "Taylor Swift: The Eras Tour" đang cho thấy sức hút không khác gì "người thật việc thật".

    Tại Việt Nam, bộ phim cũng sẽ chính thức công chiếu vào đầu tháng 11. Ngay từ 3/11 đã có những suất chiếu sớm (sneakshow). Được biết FC Taylor Swift tại Việt Nam cũng đã tổ chức buổi công chiếu, họp mặt fan vào ngày 3/11 ở 2 đầu cầu Hà Nội và TPHCM.

    Trong hôm sneakshow đầu tiên tại Việt Nam (3/11), rạp IMAX tại CGV Landmark 81 và CGV Metropolis Liễu Giai đã "sold-out" sạch sẽ lần lượt 496 và 464 ghế. Nhiều fan Taylor Swift "than trời" khi không thể sở hữu kịp tấm vé trong suất chiếu đặc biệt này vì tốc độ bán vé quá nhanh. "Không thua gì khi săn vé concert The Eras Tour thật!" - là lời cảm thán của không ít khán giả tại Hà Nội và TPHCM trước thông tin này.

    Tuy nhiên, khi khảo sát một vòng các cụm rạp lớn có thể thấy vé chỉ khó săn ở suất sneakshow này. Vé cho các suất chiếu khác ở những cụm rạp khác vẫn có thể tìm mua dễ dàng.

    Cuộc chiến phòng vé đầu tháng 11 có thể xem là cuộc "đụng độ" giữa The Eras Tour của Taylor Swift với Người Vợ Cuối Cùng của đạo diễn Victor Vũ. The Eras Tour  mang về hơn 2,5 tỉ đồng doanh thu chỉ từ số vé đặt trước trong khi con số tương ứng của Người Vợ Cuối Cùng chỉ là 533 triệu đồng. 

    Tuy nhiên nhìn về quá khứ, dòng phim về concert tại Việt Nam cũng ít khi nào tạo hiệu ứng doanh thu đường dài bùng nổ. Kỉ lục trong dòng phim này tại Việt Nam là Người Giữ Thời Gian của Mỹ Tâm (rời rạp với doanh thu hơn 12 tỉ đồng), sau đó là Sky Tour Movie (rời rạp với doanh thu hơn 10 tỉ đồng). Phim The Eras Tour có thể có hiệu ứng những ngày đầu công chiếu song rõ ràng cũng không có dấu hiệu sẽ đi đường dài, đạt doanh thu phá kỷ lục của Mỹ Tâm hay Sơn Tùng.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-can-quet-phong-ve-tai-viet-nam-a597470.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan