+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift từ chối buổi biểu diễn 9 triệu USD ở UAE

    (ĐS&PL) - Theo tiết lộ của rapper French Montana, ca sĩ Taylor Swift được cho là đã từ chối lời mời biểu diễn ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

    Hồi tháng 3, rapper French Montana đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn không rõ người gửi lên Instagram. Cụ thể, nam rapper được mời tham gia biểu diễn riêng tư ở Dubai, từ ngày 6 đến 8/12, với giá một triệu USD. Ngoài ra, tin nhắn còn nhắc tới một nghệ sĩ khác, được mời với giá 9 triệu USD, nhưng Montana đã che tên.

    “Ai đó đã gửi cho tôi một đề nghị biểu diễn. Các bạn nghĩ ai là người được trả 9 triệu USD”, ngôi sao sinh năm 1984 chú thích trên bài đăng. Tuy nhiên, bài đăng bị xóa không lâu sau đó. Song khán giả vẫn tò mò danh tính nghệ sĩ được trả khoản cát-xê hấp dẫn như vậy.

    Rapper French Montana. Ảnh: YouTube djvlad

    Rapper French Montana. Ảnh: YouTube djvlad

    Mới đây, ngày 11/4, tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với VladTV, rapper French Montana khẳng định nghệ sĩ đó là Taylor Swift. Anh nói giọng ca Anti-Hero xứng đáng số tiền cao hơn. Trước đó, MC đoán Kanye West là cái tên được mời nhưng rapper nhanh chóng phủ nhận.

    “Họ đã đưa ra lời mời biểu diễn cho tôi và Taylor. Cô ấy trị giá 9 triệu USD, tôi một triệu USD. Đâu đó ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất”, anh French Montana nói.

    Căn cứ vào thực tế là Taylor không có show diễn nào ở Trung Đông vào tháng 12/2023, giọng ca Bad Blood có vẻ như đã từ chối lời mời. Không rõ tại sao Taylor có quyết định này. Người đại diện của Taylor hiện chưa đưa ra bình luận khi được báo chí liên hệ.

    Theo Page Six, tiền không phải là vấn đề với nữ công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift. Cô vừa được tạp chí Forbes vinh danh là tỷ phú vào đầu tháng này. "Ngôi sao nhạc pop 34 tuổi tích lũy được khối tài sản ước tính 1,1 tỷ USD, dựa trên thu nhập từ chuyến lưu diễn bom tấn, giá trị danh mục âm nhạc và danh mục đầu tư bất động sản", Forbes đưa tin.

    Ngoài ra, Swift còn trở thành "nghệ sĩ đầu tiên đạt được tài sản 10 con số" chỉ dựa trên các bài hát và những màn trình diễn.

    Ca sĩ Taylor Swift. Ảnh: Reuters

    Ca sĩ Taylor Swift. Ảnh: Reuters

    Taylor Swift hiện tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Eras Tour. Cô kết thúc chặng lưu diễn châu Á - Thái Bình Dương hồi tháng 3 và sẽ tới châu Âu biểu diễn vào tháng 5. Theo Rolling Stone, chuyến lưu diễn của Taylor đạt doanh thu kỷ lục trong làng nhạc với hơn một tỷ USD.

    Taylor Swift, 34 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Taylor nhận về 14 giải Grammy và 29 giải Billboard. Bên cạnh thực hiện tour, cô ra mắt các album được tái thu âm như Fearless, Red, 1989. Năm 2023, cô được Time chọn là "Nhân vật của năm". Hiện cô hẹn hò cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/taylor-swift-tu-choi-buoi-bieu-dien-9-trieu-usd-o-uae-a413029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan