+Aa-
    Zalo

    Tên Chi Pu không xuất hiện trong top 20 khi thi hát ở Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Trong 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng', tên của Chi Pu không xuất hiện trong bảng danh sách top 20 của chương trình này, khiến người hâm mộ xôn xao.

    Ngày 4/4, trang Yahoo Trung Quốc đăng tải bảng điểm vòng thi đầu của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 hiện được lan truyền trên MXH.

    Theo đó, vị trí cao nhất bảng đang thuộc về Ella (S.H.E) với điểm số 91. Trong khi đó, Chi Pu hoàn toàn "vắng mặt" trong bảng điểm top 20. Dù bảng điểm chưa được xác thực nhưng cư dân mạng Trung Quốc hiện đang dành nhiều lời khen cho Ella, ca ngợi nữ ca sĩ "xứng danh là thành viên của S.H.E - một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của nền âm nhạc Hoa ngữ".

    ten chi pu khong xuat hien trong top 20 khi thi hat o trung quoc1
    Chi Pu lại không có mặt trong bảng thứ hạng top 20.

    Trước đây, trên mạng xã hội từng dấy lên tin đồn Chi Pu sang Trung Quốc tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

    Cụ thể, vào ngày 3/4, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã cầm bảng chào đón dàn sao nữ tham gia show lần này, trong đó có dòng chữ bằng tiếng Việt: "Chi Pu xin chào".

    ten chi pu khong xuat hien trong top 20 khi thi hat o trung quoc3
    Dòng chữ "Chi Pu xin chào" trên bảng chào đón của Huỳnh Hiểu Minh.

    Giây phút ngắn ngủi khi tên Chi Pu xuất hiện trên bảng chào đón ngay lập tức làm bùng nổ tranh luận trên mạng xã hội Việt Nam, thu hút lượng tương tác khủng. Phần lớn dân mạng Việt Nam đều tin rằng chủ nhân hit Anh ơi ở lại sẽ chính thức tranh tài tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4.

    Tuy nhiên, phía Chi Pu vẫn chưa phản hồi về tin tức này.

    Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Trung Quốc, dành cho các ngôi sao nữ từ tuổi 30 trở lên. Được biết, năm nay, show mở rộng phạm vi tổ chức với nhiều thí sinh quốc tế. Theo format, dàn nghệ sĩ sẽ tham gia huấn luyện và thi đấu, cuối cùng chọn ra 7 cái tên để lập nhóm nhạc mới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-chi-pu-khong-xuat-hien-trong-top-20-khi-thi-hat-o-trung-quoc-a571183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan