+Aa-
    Zalo

    Tên trộm táo tợn đánh cắp ô tô ngay trước mặt chủ xe

    (ĐS&PL) - Tên trộm nhanh chóng điều khiển ô tô rời đi trong lúc đôi vợ chồng cùng con lớn của họ đang đứng gần đó để chờ xe buýt trường học đến đón.

    Ngày 4/10 vừa qua, tại thành phố Kentwood, bàng Michigan (Mỹ), một đôi vợ chồng cùng con lớn đứng gần chiếc ô tô của gia đình để chờ xe buýt trường học đến đón. Lúc này, một tên trộm lẻn vào trong ô tô rồi lái xe rời đi. Được biết, thời điểm đó đứa con nhỏ 2 tuổi của đôi vợ chồng đang ở trên xe.

    Đoạn video được camera hành trình một chiếc xe buýt của Học khu Kelloggsville ghi lại cho thấy đôi vợ chồng hốt hoảng vẫy tay gọi tài xế Dave Skinner. Nam tài xế cho biết cả hai thuật lại sự việc trong tâm trạng lo sợ và nhờ ông gọi đường dây nóng 911.

    Ngay sau đó, nam tài xế đã gọi điện báo cảnh sát và liên lạc với tất cả đồng nghiệp thông qua bộ đàm để thông báo tình hình, hy vọng có người phát hiện ra chiếc xe bị đánh cắp và đứa trẻ 2 tuổi.

    ten-trom-tao-ton-dam-danh-cap-o-to-ngay-truoc-mat-chu-nhan.mp4

    May mắn, sau khi nghe được câu chuyện qua bộ đàm, bà Sue Figueroa - đồng nghiệp của ông Skinner - nhớ lại dường như mình đã nhìn thấy một đứa bé nhỏ tuổi ngồi bên vệ đường. Trong đoạn cuối video, đứa trẻ được nhìn thấy ngồi một mình bên đường và nữ tài xế Kristen đã dừng xe để xuống bế cậu bé. Ít phút sau đó, bé trai được đoàn tụ cùng bố mẹ.

    “Đúng hướng cô ấy đi qua, cô ấy đã nhìn thấy đứa trẻ ngồi một mình bên đường với chiếc chăn quấn trên người. Lúc đó, tôi vẫn đang nói chuyện với bố mẹ của đứa trẻ. Cô Kristen đã nghe đàm và nói sẽ quay lại với đứa trẻ”, ông Skinner cho biết.

    Theo thông báo của Học khu Kelloggsville, chỉ khoảng 10 phút sau khi chiếc ô tô bị đánh cắp, cậu bé 2 tuổi đã may mắn được tìm thấy và đưa về với bố mẹ. Cảnh sát nhận định đây là hành vi phạm tội không có chủ đích từ trước, chiếc xe được tìm thấy chỉ sau một thời gian ngắn biến mất. Hiện, cảnh sát đang tiếp tục điều tra để xác định danh tính của tên trộm.

    Trước đó, một vụ trộm ô tô ở Trung Quốc từng gây xôn xao dư luận khi tên trộm có pha xử lý cồng kềnh làm cảnh sát cũng “rối não”. Sohu thông tin, sau khi nhận được tin báo của anh Cao về việc chiếc xe nhãn hiệu Honda đỗ ở một công trường lớn bị trộm mất, cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra.

    Qua điều tra, cảnh sát phát hiện chìa khóa xe thường treo trong phòng làm việc đã bị đổi thành chìa giả. Từ đó, cảnh sát nhận định kẻ trộm nhiều khả năng có quen biết với nạn nhân. Lọc qua danh sách những kẻ tình nghi, cảnh sát xác định người đàn ông họ Hà đáng nghi nhất.

    Thời điểm đó, người đàn ông này đang ở một địa phương khác. Cảnh sát hai địa phương đã phối hợp với nhau, tiến hành bắt giữ nghi phạm khi Hà đang trốn ở ký túc xá của một khu công nghiệp. Chiếc ô tô bị mất sau đó đã được tìm thấy.

    Tang chứng, nghi phạm đều có đủ, tưởng rằng cảnh sát đã có thể khép lại vụ việc nhưng không, vấn đề khó hiểu lại xuất hiện. Camera hành trình trong xe cho thấy người lái xe trong quá trình lấy trộm không phải nghi phạm họ Hà.

    Hóa ra, Hà vừa lấy được bằng lái xe nên chưa dám tự mình điều khiển ô tô. Sau khi âm thầm lấy cắp chìa khóa xe của anh Cao và khởi động ô tô, Hà thuê một tài xế địa phương chạy xe đến nơi cần giấu, còn anh ta trốn tới nơi khác.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-tao-ton-danh-cap-o-to-ngay-truoc-mat-chu-xe-a553855.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan