+Aa-
    Zalo

    Thái Nguyên: Hai học sinh đuối nước thương tâm khi đi bơi

    (ĐS&PL) - Thấy Đ.Q.C có biểu hiện bị chới với khi đang bơi dưới sông, học sinh D.Đ.D lao ra để cứu bạn nhưng không cứu được và cả hai cùng bị đuối nước

    Báo Công Lý đưa tin khoảng 14h30 ngày 2/11, một vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại TP.Sông Công (tỉnh Thái Nguyên), khiến 2 học sinh tử vong.

    Hai nạn nhân được xác định là cháu D.Đ.D. (SN 2010, trú tại xã Tân Quang, TP.Sông Công) và cháu Đ.Q.C. (SN 2010, trú tại phường Bách Quang, TP.Sông Công).

    Trước đó, khoảng 13h30 cùng ngày, một nhóm học sinh cùng học tại Trường THCS Bách Quang (TP.Sông Công) tập trung tại nhà bạn để đi chơi.

    thai nguyen hai hoc sinh duoi nuoc thuong tam khi di boi
    Hồ nước nơi hai em học sinh bị đuối nước. Ảnh: Công Lý

    Nhóm học sinh này đã ra khu vực sông gần cầu Đầm Mương để chơi và chụp ảnh rồi sang bờ đối diện thuộc địa phận xã Minh Đức (TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) để bơi.

    Trong khi 4 bạn trai trong nhóm xuống sông bơi, 2 bạn gái ở trên bờ lấy điện thoại để chụp ảnh. Bơi được một lúc, em Đ.Q.C có biểu hiện bị chới với, có một bạn bơi ra cứu nhưng không cứu được nên lại bơi vào bờ.

    Tiếp đó, em D.Đ.D lao ra để cứu bạn nhưng cũng không cứu được và cả hai cùng bị đuối nước, theo thông tin trên báo Thái Nguyên.

    Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, UBND TP.Sông Công đã chỉ đạo lực lượng công an, Ban CHQS thành phố và UBND phường Phố Cò, UBND phường Bách Quang phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Thái Nguyên) triển khai các phương án cứu nạn.

    XEM THÊM: Vụ bé gái bị bố bạo hành rạn xương vai: Người mẹ đau đớn tiết lộ nguyên nhân

    Lãnh đạo UBND TP.Sông Công cũng trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn. Tới 15h30 ngày 2/11, lực lượng cứu nạn tìm thấy thi thể em D.Đ.D, còn thi thể em Đ.Q.C được tìm thấy vào 20h35 cùng ngày.

    thai nguyen hai hoc sinh duoi nuoc thuong tam khi di boi1
    Lực lượng chức năng tìm kiếm hai học sinh bị đuối nước. Ảnh: Báo Thái Nguyên

    UBND TP.Sông Công đã chỉ đạo cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục theo quy định và bàn giao thi thể 2 cháu cho gia đình mai táng. Đồng thời, ban hành công văn chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương của thành phố tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống đuối nước…

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-hai-hoc-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-di-boi-a597889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan