+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 28 - 29 Preview: Phượng Ẩn tỏ ra không quen biết, nói lời phũ phàng với Nguyên Khải

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 28 - 29, mặc dù nhớ rõ những chuyện xảy ra khi còn là A Âm nhưng Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) không muốn nhận quen biết với Nguyên Khải (Vương An Vũ).

    Trong Thần Ẩn tập 27, sau khi A Âm (Triệu Lộ Tư) tan biến, Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) và Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na) sống tại căn nhà nhỏ hoa lê ở Nhân giới suốt hơn 1.000 năm, cùng tìm kiếm tàn nguyên của A Âm.

    Trong khoảng thời gian này, Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) tìm kiếm A Âm ở U Minh Giới. Ở một cảnh, Nguyên Khải cảm nhận được sự xuất hiện của A Âm nhờ Ấn Hồn nên đi tìm nhưng do A Âm đang ở trong kết giới do Tu Ngôn (Hạ Khai Lãng) tạo ra nên anh không thể nhìn thấy cô.

    Chứng kiến cảnh đó, Đá Tam Sinh truyền tin gọi Hồng Dịch đến U Minh giới, kể cho anh nghe chuyện A âm lịch kiếp ở Nhân giới suốt hơn 1.000 năm qua.

    than an tap 28 29 preview phuong an to ra khong quen biet noi loi phu phang voi nguyen khai 1
    Nguyên Khải tưởng mình thấy A Âm, nhìn kỹ lại liền nhận ra đó là Phượng Ẩn.

    Theo lời của Đá Tam sinh, tiên nguyên của A Âm được cứu nhưng rất yếu. Tu Ngôn luôn sắp xếp thân phận cao quý cho cô dưới Nhân giới để nuôi dưỡng hồn lực nhưng kiếp nào cũng nhận kết cục rất thảm, dẫn đến hồn lực suy yếu.

    Những lời Đá Tam Sinh nói đã bị Nguyên Khải nghe thấy. Đá Tam Sinh sau đó tiết lộ nếu A Âm không thể khôi phục hồn lực trong lần lịch kiếp cuối cùng thì sẽ hồn bay phách tán. Nghe vậy, Nguyên Khải lập tức đến cây cầu đưa người đi lịch kiếp để tìm kiếm A Âm.

    Do kết giới dần được gỡ bỏ, Nguyên Khải cuối cùng cũng nhìn thấy cô. Từ những lời Nguyên Khải nói, A Âm nhận ra mình là nữ tiên quân mà anh tìm kiến suốt thời gian qua. Tuy nhiên, cô lạnh lùng khẳng định nữ tiên quân đó đã qua đời, hiện tại cô là u quân A Âm.

    Mặc cho Nguyên Khải, Tu Ngôn và Hồng Dịch ngăn cản, A Âm nhất quyết muốn đi lịch kiếp lần cuối. Nguyên Khải bất chấp nguy hiểm nhảy xuống theo A Âm nhưng bị một lực hất trở lại.

    Tu Ngôn lúc này lập tức kiểm tra huyết liên, phát hiện tiên nguyên của A Âm đã trở về nhưng huyết liên không còn sức mạnh để nuôi dưỡng. Nguyên Khải không ngừng truyền thần lực để cứu A Âm, thậm chí hiến cả thần nguyên nhưng huyết liên cùng tiên nguyên của cô cuối cùng vẫn tan biến.

    than an tap 28 29 preview phuong an to ra khong quen biet noi loi phu phang voi nguyen khai6
    Nguyên Khải đích thân vào bếp làm nhiều món điểm tâm khác nhau.

    Ở diễn biến tiếp theo, với sự bảo vệ và chăm sóc của Nguyên Khải, A Vũ - muội muội của A Âm thành công biến thành hình người. Được A Vũ hết lời động viên và khuyên nhủ, Nguyên Khải lấy lại tinh thần, quyết tâm tìm ra hung thủ thực sự hại A Âm, minh oan cho cô.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 27 Preview: A Âm lịch kiếp lần cuối cùng, Phượng Ẩn thức tỉnh

    Trong một cảnh khác, tộc Phương xảy ra tranh cãi về chuyện để Phượng Minh chủ trì đại hội Bách Điểu Triều Phượng do sự kiện này vốn do phượng hoàng lửa đảm nhận.

    Ngay khi Phượng Minh sắp đạt được mưu đồ, Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) tỉnh lại nhờ 8 mảnh tiên nguyên đã hội tụ đủ. Không chỉ là Phượng Hoàng tương lai, Phượng Ẩn vừa sinh ra đã đạt cấp bán thần, khiến tất cả đều trầm trồ.

    Thần Ẩn tập 27 tiếp tục với cảnh A Vũ bị một người bịt mặt tấn công ở núi Ngưng Vân nhưng được Hồng Dịch và Nguyên Khải cứu kịp thời. Hồng Dịch phát hiện dấu vết lưu lại hiện trường có yêu độc, còn Nguyên Khải cảm nhận được luồng tiên khí từ người bịt mặt.

    than an tap 28 29 preview phuong an to ra khong quen biet noi loi phu phang voi nguyen khai 2
    Phượng Ẩn nhận lời xin lỗi của Nguyên Khải nhưng yêu cầu anh rời khỏi đảo Ngô Đồng.

    Trong Thần Ẩn tập 28 - 29, tại đảo Ngô Đồng của tộc Phượng, Nguyên Khải một lần nữa cảm nhận được sự tồn tại của A Âm nhờ Ấn Hồn. Anh thấy A Âm đang ngồi đọc sách nhưng khi nhìn kỹ lại thì nhận ra đó là Phượng Ẩn nên thất vọng rời đi.

    Ở diễn biến sau đó, Nguyên Khải đích thân vào bếp làm rất nhiều món điểm tâm khác nhau cho Phượng Ẩn. Anh không khỏi bất ngờ khi Phượng Ẩn nhận ra thân phận của mình.

    “Ngày niết bàn của nghìn năm trước bị quấy nhiễu đến mức tiên nguyên tan biến, chắc không ai quên được đâu”, Phượng Ẩn nói với Nguyên Khải. Cô chấp nhận lời xin lỗi của Nguyên Khải nhưng yêu cầu anh quay về cung Thanh Trì. Tuy nhiên, anh nhất quyết muốn ở lại đảo Ngô Đồng vì lời hứa với tộc trưởng tộc Phượng Phượng Uyên.

    “Quả nhiên là thần quân, chỉ nghĩ cho hai chữ nhân nghĩa, hoàn toàn không quan tâm đến cảm nhận của người khác. Vẫn như xưa”, Phượng Ẩn nói với Nguyên Khải. Tuy chấp nhận cho anh ở lại, Phượng Ẩn yêu cầu anh không được xuất hiện trước mặt cô.

    than an tap 28 29 preview phuong an to ra khong quen biet noi loi phu phang voi nguyen khai 3
    Phượng Ẩn thẳng thừng nói những lời phũ phàng với Nguyên Khải.

    Trong một cảnh khác của Thần Ẩn tập 28 - 29, Nguyên Khải tức giận khi nghe Phượng Ẩn nói những điều không hay về A Âm.

    Anh thẳng thắn nói với Phượng Ẩn: “Phượng Hoàng, nghìn năm trước người hại cô mất hết tiên nguyên là ta. Nếu cô oán trách thì cứ nhắm vào ta là được. Cho dù cô không liên quan gì tới A Âm thì cũng đừng chế giễu cô ấy như vậy”.

    “Không ngờ thần quân bảo vệ A Âm đến vậy. Đã bảo vệ như thế thì năm xưa làm vậy để làm gì? Giờ tỏ vẻ thâm tình thế này, là diễn cho ai xem?”, Phượng Ẩn chất vấn ngược lại Nguyên Khải.

    than an tap 28 29 preview phuong an to ra khong quen biet noi loi phu phang voi nguyen khai 5
    Nguyên Khải tức giận khi nghe Phượng Ẩn nói lời chế giễu A Âm.

    Diễn biến sau đó hé lộ Phượng Ẩn vẫn nhớ rõ những chuyện xảy ra khi cô là A Âm nhưng không muốn nhận quen biết với Nguyên Khải.

    Trước câu nói của một vị tiên tôn rằng rễ tình bén sâu, không thể nói quên là quên được, Phượng Ẩn đáp: “Rễ tình bén sâu đâu ra. Chẳng phải thần quân nói cắt là cắt, nói quên là quên đó thôi. Trên đời này, ai thâm tình, ai nợ ai, ta đều chẳng muốn dính líu chút nào”.

    than an tap 28 29 preview phuong an to ra khong quen biet noi loi phu phang voi nguyen khai 4
    Phượng Ẩn không có ý định thừa nhận bản thân là A Âm với Nguyên Khải.
    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-28-29-preview-phuong-an-to-ra-khong-quen-biet-noi-loi-phu-phang-voi-nguyen-khai-4-a605404.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan