+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam giành HCĐ SEA Games 32 sau chiến thắng 3-1 trước U22 Myanmar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U22 Việt Nam đã giành tấm HCĐ tại SEA Games 32 sau khi giành chiến thắng 3-1 trước U22 Myanmar.

    U22 Việt Nam ra sân với đội hình có nhiều điểm khác so với trận trước. HLV Troussier trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ còn trong độ tuổi dự kỳ SEA Games tiếp theo. U22 Việt Nam chơi tốt trong khi đối thủ có vẻ chưa phục hồi cả về thể lực lẫn tinh thần. Các cầu thủ Myanmar chơi bóng thiếu quyết tâm và có nhiều tình huống xử lý hỏng.

    Không lâu sau khi Nguyễn Văn Trường bỏ lỡ cơ hội trước khung thành trống, U22 Việt Nam mở tỷ số từ pha tấn công đúng theo ý tưởng chiến thuật của HLV Troussier. Các cầu thủ Việt Nam triển khai tấn công từ sân nhà và bất ngờ tăng tốc, mất 20 giây để đưa bóng đến vị trí thuận lợi cho Hồ Văn Cường ghi bàn.

    U22 Việt Nam kiểm soát trận đấu ở nhịp độ chậm. Các học trò của HLV Troussier vẫn có vài tình huống lúng túng trong phòng ngự nhưng nhìn chung họ vẫn làm tốt. Bàn thứ hai đến với U22 Việt Nam cũng từ tình huống dàn xếp theo bài. Văn Cường lần thứ hai ghi tên lên bảng tỷ số.

    u22 viet nam hcd sea games
    U22 Việt Nam khép lại SEA Games 32 với tấm HCĐ. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Sang hiệp hai, U22 Việt Nam vẫn triển khai lối chơi sở trường là những tình huống xuống biên đầy tốc độ. Phút 57, Minh Trọng thoát xuống sau pha chọc khe của Nhật Nam, trước khi trả ngược vừa tầm để Văn Khang thoải mái sút tung lưới Myanmar, nâng tỷ số lên 3-0.

    Những phút còn lại, thế trận diễn ra khá nhàn nhã với U22 Việt Nam. Đoàn quân của HLV Troussier có thêm 2 cơ hội nhưng Quốc Việt Và Văn Khang không thể tận dụng.

    Ở chiều ngược lại, U22 Myanmar phải chờ đến những phút cuối trận mới có tình huống hãm thành đáng chú ý. Sau cú sút phạt bị Huy Hoàng cản phá của Zin Hein, Myo Khant mang về bàn rút ngắn tỷ số 1-3 cho đội bóng áo đỏ sau một tình huống lập bập. Pha đánh đầu của số 15 đưa bóng chạm một cầu thủ Việt Nam, nảy vào lưới.

    Đánh bại U22 Myanmar 3-1, U22 Việt Nam giành HCĐ SEA Games 32 trong trận đấu đoàn quân HLV Troussier áp đảo hoàn toàn về thế trận. U22 Việt Nam chắc chắn sẽ có những điều chỉnh và rút ra được nhiều bài học để hướng đến Asiad vào tháng 9 tới.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-de-myanmar-u22-viet-nam-gianh-hcd-sea-games-32-a575610.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan