+Aa-
    Zalo

    Thất bại ở trận ra quân, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài châu Á “giống trò hề”

    (ĐS&PL) - Sau khi để thua U23 Qatar 0-2 cùng 2 chiếc thẻ đỏ trong trận ra quân, HLV Shin Tae Yong đã lên tiếng chỉ trích “vị vua áo đen”.

    U23 Indonesia đã có trận ra quân gặp chủ nhà U23 Qatar. Trong hầu hết hiệp 1, U23 Indonesia chơi rất tốt và khóa chặt những mũi tấn công bên phía U23 Qatar. Tuy nhiên, sai lầm của trung vệ Ridho đã khiến U23 Indonesia thất thế trước đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, ngay đầu hiệp 2 thì Ivar Jenner nhận luôn thẻ vàng thứ 2 rời sân sau một tình huống gây ra nhiều tranh cãi

    Thiếu người, U23 Indonesia cũng thủng lưới bàn thứ 2. Thời gian sau đó họ đã chơi rất cố gắng tuy nhiên vẫn chỉ dừng lại ở mức không để thua thêm. Thậm chí U23 Indonesia lại nhận thêm tấm thẻ đỏ nữa. 

    Ông Shin Tae Yong không hài lòng với một số quyết định của trọng tài

    Ông Shin Tae Yong không hài lòng với một số quyết định của trọng tài

    Sau trận đấu, dù thua nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là với tinh thần không bỏ cuộc của họ.

    "Tôi sẽ nói với các cầu thủ của mình rằng hôm nay họ đã thi đấu rất tốt trên sân và chúng tôi đã không đánh mất sự tự tin của mình. Tôi cũng đã nói với họ rằng hôm nay họ đã làm những gì có thể và chúng tôi bây giờ cần có sự phục hồi tốt để trở lại. Bóng đá Indonesia đang phát triển. Chúng tôi đã không bỏ cuộc ngay cả khi thiếu đi một hoặc hai người”.

    Nói về chiến thắng của đội chủ  nhà, HLV Shin Tae Yong chúc mừng chiến thắng mà U23 Qatar có được, đồng thời chỉ trích những quyết định khó hiểu của vị trọng tài:

    “Nhiều quyết định của trọng tài trong suốt trận đấu rất có vấn đề. Nếu nhìn vào thì đây không phải một trận bóng đá mà là một vở hài kịch. Trọng tài rất quá đáng.

    Tôi không thể nói gì về cầu thủ bị thẻ đỏ, tôi không biết nói gì. Thẻ đỏ đầu tiên của chúng tôi, không có tác động nào cả. Tại sao họ không sử dụng VAR trong tình huống này?".

    Ở trận đấu tới đây, U23 Indonesia sẽ gặp U23 Úc vào 20h00 ngày 18/4. Nếu muốn đi tiếp, nhiệm vụ của U23 Indonesia là ít nhất không để thua trước U23 Úc. 

    Với 2 tấm thẻ đỏ, ở lượt trận tới thì U23 Indonesia chắc chắn sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Ivar Jenner và Sananta. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ nhập tịch Justin Hubner có thể ra sân khi đến Qatar từ Cerezo Osaka vào ngày 17/4. 

    T.D (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/that-bai-o-tran-ra-quan-hlv-shin-tae-yong-chi-trich-trong-tai-chau-a-giong-tro-he-a414080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan