+Aa-
    Zalo

    Thấy được vùng trời tại Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua những năm gần đây, FPT không ngừng mở rộng hoạt động của mình ra thị trường quốc tế, và đặc biệt Nhật Bản đang được coi là mắt xích Châu Á quan trọng nhất.

    Bản lĩnh tiên phong

    Là tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều hoạt động trong lĩnh vực phần mềm, truyền thông và dịch vụ công nghệ thông tin. Qua những năm gần đây, FPT không ngừng mở rộng hoạt động của mình ra thị trường quốc tế, và đặc biệt Nhật Bản đang được coi là mắt xích Châu Á quan trọng nhất.

    21

    Nhìn vào FPT, ta thấy được cả vùng trời tại đất nước này, nơi đơn vị đang có hệ thống đối tác chặt chẽ với vô số khách hàng lớn tại đây. Sở hữu nhiều sản phẩm, dịch vụ được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp bao gồm ô tô, tài chính, y tế và bán lẻ.

    Nhưng lĩnh vực mà đã giúp doanh nghiệp đạt được thành công lớn nhất chính là phát triển phần mềm. Họ tư vấn, thực thi hàng loạt giải pháp tùy chỉnh, từ các ứng dụng quản lý tổ chức cho đến sản phẩm chuỗi cung ứng dành cho người dùng cuối. Những sản phẩm này hiện liên tục được đánh giá cao vì tính ổn định và độ tin cậy tuyệt vời.

    Ngoài ra, tập đoàn cũng đang tìm cách tăng cường hợp tác với hàng trăm start-up khác để phát triển các giải pháp công nghệ thông tin mới, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo, Big Data và Internet of Things. Việc tập trung vào công nghệ tiên tiến mũi nhọn sẽ giúp FPT củng cố vị thế vững chãi và mở rộng hoạt động của mình trên toàn cầu.

    Tổng quan, ta nhìn thấy được đây là một tập đoàn công nghệ tốt và đầy tiềm năng. Sở hữu mạng lưới ngoại giao rộng rãi và chắc chắn, doanh nghiệp đang nỗ lực từng bước trở thành ngọn đèn soi dẫn, chắp cánh bay xa. Và là hình mẫu cho các doanh nghiệp quốc nội, nhất là về lĩnh vực khoa học - kỹ thuật sẽ có thật nhiều kinh nghiệm và bài học để ngày càng nâng cao chất lượng làm việc cũng như thành quả của mình.

    MIF  và cơ hội nắm bắt tinh hoa

    22

    Rèn luyện quy tắc người Nhật

    23

    Đối tác Nhật lĩnh vực nhà hàng - khách sạn

    Tại khu vực miền Tây, MIF - Công ty cổ phần đầu tư Tài Chính & Truyền Thông Quốc Tế - đã trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo xuất khẩu lao động chuyên nghiệp. Mục tiêu của họ chính là đúc kết những kinh nghiệm của  FPT, lấy Nhật Bản làm đích đến. Sau vài năm hoạt động,  MIF đã đạt được nhiều thành công thông qua việc giảng dạy và cung cấp nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động xứ Phù Tang. Các khóa đào tạo của tổ chức không chỉ tập trung vào kỹ năng nghề nghiệp mà còn đưa ra những kiến thức cốt lõi về văn hóa, phong tục tập quán của người bản địa để học viên có thể thích nghi tốt với môi trường làm việc tại đấy.

    Nhân văn hơn, MIF đã thấu hiểu và chia sẻ với nỗi niềm của người lao động. Cty thực hiện tạo nên  mối liên kết với các cơ quan hành chính như Sở Lao động TB & XH, Liên đoàn lao động và Ngân hàng Chính sách Xã hội các địa phương. Đơn vị với vai trò làm cầu nối thực hiện chính sách hỗ trợ tài chính cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho việc tiếp cận với đào tạo chuyên môn trở nên dễ dàng hơn. Điều này cho thấy MIF không chỉ quan tâm đến việc bồi dưỡng nhân lực chất lượng mà còn có tầm nhìn xa, hướng tới mục tiêu xây dựng một xã hội công bằng và phát triển bền vững.

    24

    Hội ngộ đối tác toàn diện

    Những thành công của MIF đã khẳng định vị thế của công ty về lĩnh vực đào tạo xuất khẩu lao động chuyên nghiệp và tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh của thị trường này. Tuy nhiên, để duy trì và phát triển, MIF không ngừng nâng cấp đổi mới chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động Nhật Bản đang ngày càng cao và cạnh tranh khắc nghiệt.

    25

    Lịch sự - trang nhã là những gì cần phải có

    Đó cũng là động lực thúc đẩy MIF tiếp tục vươn lên, bước đi trên con đường mình đã chọn. Đơn vị sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành xuất khẩu lao động Việt Nam, góp phần nâng cao đời sống và an sinh cộng đồng khắp nơi.

    Trung Đỉnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-duoc-vung-troi-tai-nhat-a585027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan