+Aa-
    Zalo

    Thẻ ngân hàng UOB tại Việt Nam lên “cơn sốt” vì Taylor Swift

    (ĐS&PL) - Fan hâm mộ của Taylor Swift tại Việt Nam đang rốt ráo mở thẻ ngân hàng UOB vì chủ thẻ UOB có quyền mua vé buổi biển diễn của nữ ca sĩ tại Singapore tới đây sớm hơn 48 tiếng so với thời điểm vé được bán chính thức.

    Theo tờ Kiến thức đầu tư, kể từ khi Singapore được xác nhận là điểm dừng chân duy nhất tại khu vực Đông Nam Á trong tour diễn bắt đầu vào ngày 17/3 của nữ ca sĩ Taylor Swift, cơn sốt săn vé đã nóng lên trên toàn châu Á.

    the ngan hang uob tai viet nam len con sot vi taylor swift
    Nữ ca sĩ Taylor Swift. Ảnh: AFP

    Đáng chú ý, người hâm mộ của Taylor trên khắp châu Á đã đổ xô đăng ký thẻ của Ngân hàng United Overseas Bank (UOB).

    Theo thông tin từ Bloomberg, UOB cho biết, so với thời điểm đầu tháng 6, số lượng người đăng ký thẻ tín dụng tại Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia đã tăng 45% trong tuần Taylor Swift công bố lịch biểu diễn tại Singapore. Trong đó, số lượng đơn đăng ký mở thẻ ghi nợ ở Singapore và Việt Nam đã tăng gần 130%. 

    Dữ liệu từ Google tìm kiếm mới đây cũng chỉ ra, các từ khóa “UOB” và “Taylor Swift” đã đạt mức phổ biến cao nhất vào ngày 1/6, khi thông tin chi tiết về chuyến lưu diễn châu Á của Taylor Swift được công bố.

    Theo Tri thức trực tuyến, tại Việt Nam, rất đông fan hâm mộ của Taylor Swift đã xếp hàng dài ở chi nhánh UOB trên đường Nguyễn Huệ (TP.HCM) để đăng ký làm thẻ.

    Dữ liệu từ Google tìm kiếm cũng chỉ ra các từ khóa “UOB” và “Taylor Swift” đã đạt mức phổ biến cao nhất vào ngày 1/6, khi thông tin chi tiết về chuyến lưu diễn châu Á của Taylor Swift được công bố.

    Nhiều người cũng thảo luận sôi nổi về thẻ UOB trên Telegaram. Một số người dự định tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân đã là chủ thẻ.

    the ngan hang uob tai viet nam len con sot vi taylor swift1
    UOB là ngân hàng lớn thứ 3 của Singapore.

    Sở dĩ UOB trở thành chủ đề hot xoay quanh show diễn của Taylor Swift vì chủ thẻ UOB ở 5 thị trường nói trên có quyền mua vé trước vào thứ Tư, sớm hơn 48 tiếng so với thời điểm vé được bán chính thức.

    UOB là ngân hàng lớn thứ 3 của Singapore, nhà băng đã mua lại mảng tiêu dùng của Citigroup Inc. ở Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam trong một động thái nhằm tăng thêm sức mạnh ở Đông Nam Á. Thỏa thuận này đã nâng số lượng khách hàng cá nhân của UOB trong khu vực lên hơn 7 triệu, đại diện ngân hàng này cho biết.

    Swifties trên khắp khu vực đang tìm cách bay đến Singapore để xem những buổi biểu diễn hiếm hoi diễn ra tại Đông Nam Á. Taylor Swift đang là cỗ máy in tiền khi những buổi biểu diễn của ngôi sao này mang lại doanh thu bán vé hơn 13 triệu USD/đêm.

    Tại Singapore, giá vé cho 1 đêm diễn của cô nằm trong khoảng từ 108 đô la Singapore (khoảng 1,88 triệu đồng) đến 348 đô la Singapore (khoảng 6,05 triệu đồng) trong khi các gói VIP bao gồm túi tote, nhãn dán và bộ bưu thiếp và dây buộc có giá lên tới 1.228 đô la Singapore (khoảng 21,3 triệu đồng).

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-ngan-hang-uob-tai-viet-nam-len-con-sot-vi-taylor-swift-a581652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan