+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lý do Taylor Swift và bạn trai “đường ai nấy đi” sau 6 năm hẹn hò

    (ĐS&PL) - Thông tin trên People tiết lộ Taylor Swift và bạn trai Joe Alwyn chia tay do những khác biệt trong tính cách.

    Sau khi ET đưa tin Taylor Swift và Joe Alwyn chia tay sau 6 năm bên nhau, nhiều tờ báo cũng lên tiếng xác nhận chuyện này. Theo People, mối quan hệ của cả hai rạn nứt do có những khác biệt rong tính cách.

    Nguồn tin cho hay, giọng ca “Love Story” và bạn trai đã trải qua khoảng thời gian khó khăn và luôn giải quyết ổn thỏa mọi mâu thuẫn. Vì thế, người xung quanh đều cho rằng họ sẽ quay về bên nhau sau một thời gian xa nhau. Tuy nhiên lần này hai người thực sự “chia đôi ngả đường” vì không còn hợp nhau.

    “Họ có điểm chung là hướng đến tình yêu an toàn, giản dị. Khi dịch COVID-19 ập đến, Taylor cách ly cùng Joe, mối quan hệ của họ phát triển khăng khít hơn. Thế nhưng, Joe vẫn chưa thực sự hình dung được Taylor ra sao khi không phải người phụ nữ của gia đình. Anh ấy đấu tranh với sự nổi tiếng của bạn gái và sự soi mói quá mức từ công chúng. Và chính khác biệt trong tính cách đã đẩy họ xa nhau", nguồn tin tiết lộ.

    he lo ly do taylor swift va ban trai duong ai nay di sau 6 nam hen ho
    Taylor Swift và Joe Alwyn được cho là chia tay vì những khác biệt trong tính cách. 

    Cặp đôi được cho là đã thảo luận về chuyện kết hôn cách đây vài tháng nhưng cuối cùng vẫn chưa sẵn sàng bên nhau dài lâu. Người trong cuộc cho biết, hai người chia tay vài tuần trước và không hề có xung đột.

    Đáng chú ý, Taylor Swift và bạn trai chưa có bất cứ cam kết hay ràng buộc pháp lý nào như tin đồn. “Công chúa nhạc đồng quê” hiện độc thân và không liên quan tới người đàn ông nào sau khi chia tay.

    Trong khi đó, một nguồn tin chia sẻ trên Daily Mail rằng, mối tình lãng mạn của Taylor Swift và Joe Alwyn gặp trục trặc vì sự khác biệt nghề nghiệp cũng như mức độ thành công của họ. Trong khi nữ ca sĩ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp và bận rộn với chuyến lưu diễn, Joe Alwyn vẫn đang vật lộn để có công việc diễn xuất ổn định.

    "Điều này khiến họ xa nhau và cả hai nhận ra họ không còn ở trên cùng một trang. Thật khó cho Joe khi anh đến Hollywood phát triển sự nghiệp nhưng chưa có thành tựu lớn trong khi hẹn hò với một trong những cô gái nổi tiếng nhất thế giới", nguồn tin nói.

    Taylor Swift và Joe Alwyn bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Cặp đôi duy trì mối quan hệ kín đáo trong suốt nhiều năm và nỗ lực bảo vệ cuộc sống riêng tư của họ. Niềm đam mê nghệ thuật, sự sáng tạo đã đưa hai người xích lại gần nhau.

    Theo People, Joe Alwyn đã đồng sáng tác và sản xuất 10 ca khúc với Taylor Swift dưới bút danh William Bowery trong ba album Folklore, Evermore và Midnights. Tuy nhiên, những người trong cuộc cho hay anh luôn là người sống trầm lặng, không thích ánh đèn sân khấu.

    Ở thời điểm hiện tại, cả Taylor Swift và Joe Alwyn vẫn chưa lên tiếng về tin đồn chia tay.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-taylor-swift-va-ban-trai-duong-ai-nay-di-sau-6-nam-hen-ho-a571912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan