+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: Mourinho bị phản, sao Hà Lan mơ đến M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca vô đối về lương, Arsenal nhắm sao thất nghiệp, “Hàng thải” của Chelsea đến Ấn Độ… là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.

    (ĐSPL) - Barca vô đối về lương, Arsenal nhắm sao thất nghiệp, “Hàng thải” của Chelsea đến Ấn Độ… là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.
    Falcao cầu nguyện để tới M.U. Trước báo giới, tiền đạo người Colombia bật mí rằng, anh đã thường xuyên cầu nguyện để đến được M.U khi gặp khó khăn về việc chuyển nhượng từ Monaco . Tiền đạo 28 tuổi có biệt danh “Mãnh hổ” này chỉ có thể gia nhập "Quỷ đỏ" vào những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 mà có lúc tưởng như thương vụ không thể hoàn tất.
     Falcao cầu chúa để được gia nhập M.U.
    Barca vô đối về lương. Theo thống kê mới nhất được tờ Marca công bố mới đây, không phải Barca, Real Madrid mới là đội bóng phải trả tiền lương nhiều nhất tại La Liga, với 347,8 triệu euro/năm. Đây cũng là khoản lương khủng nhất trên thế giới.
    Arsenal nhắm sao thất nghiệp.  Theo tin tức mới nhất vừa được báo chí Anh tiết lộ Arsenal bất ngờ nhắm hai hậu vệ kỳ cựu là Yoseph Yobo và Diego Lugano để tăng cường hàng thủ. Điều đáng chú ý là bộ đôi này đều đang thất nghiệp. 
    “Hàng thải” của Chelsea đến Ấn Độ. Theo tin tức từ tờ Digi Sport, cựu tiền đạo Chelsea – Adrian Mutu sẽ thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Chennai Titans của Ấn Độ từ Petrolul Ploiesti. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ sẽ được hoàn tất trong tuần tới.
    Huyền thoại M.U sắp mất việc. Những kết quả tệ hại của Cardiff tại Championship kể từ đầu mùa (chỉ giành 8 điểm sau 7 trận và xếp vị trí thứ 17 trên BXH) khiến chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội. Mới nhất, Chủ tịch Cardiff – ông Mehmet Dalman đã có buổi làm việc với chính cựu cầu thủ M.U nhằm thanh lý hợp đồng với nhà cầm quân người Na Uy này.
    Robinho trở lại tuyển Brazil. HLV Carlos Dunga đã bất ngờ triệu tập Robinho trở lại đội tuyển Brazil để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Argentina và Nhật Bản. Theo tiết lộ, việc nhà cầm quân 50 tuổi này trao cơ hội cho Robinho khi Hulk đã dính chấn thương.
     Varane.
    Varane cự tuyệt Chelsea. Dù đang được ông thầy cũ Jose Mourinho liên hệ để đưa về sân Stamford Bridge nhằm thay thế thủ quân John Terry, song trung vệ trẻ Raphael Varane vừa lên tiếng tuyên bố, anh không có ý định chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Chelsea.
    Atletico nhận tin dữ. Ban lãnh đạo CLB Atletico Madrid vừa lên tiếng đã xác nhận rằng tiền đạo Mairo Mandzukic đã bị vỡ mũi trong trận đấu với Olympiacos tại vòng bảng Champions League. Việc phải lên bàn mổ sẽ khiến tiền đạo người Croatia phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới.
    De Jong công khai mời gọi M.U. Trước báo giới tiền vệ Nigel de Jong cho hay anh cảm thấy rất hứng thú khi được HLV Louis Van Gaal liên hệ. Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U từng công khi ý đinh đem ngôi sao 29 tuổi này về Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ.
    Valencia không bán sao cho Chelsea. Nhằm trói chặt tiền đạo Paco Alcacer, mới đây ban lãnh đạo Valencia đã xúc tiến kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với chân sút 21 tuổi người Tây Ban Nha. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016.
    Barca “trói chân” Roberto. Báo chí xứ đấu bò tiết lộ Barcelona đang lên kế hoạch trói chân tiền vệ Sergi Roberto bằng việc gia hạn hợp đồng mới tới tháng 6/2019. Điều khoản phá trị gia 30 triệu euro và có thể gia tăng lên 40 triệu euro nếu cầu thủ 22 tuổi thường xuyên được ra sân thi đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mourinho-bi-phan-sao-ha-lan-mo-den-mu-a51214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan