+Aa-
    Zalo

    Thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2023 được thử đăng ký trực tuyến từ ngày 26/4

    (ĐS&PL) - Thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2023 được thử đăng ký trực tuyến trên hệ thống quản lý thi từ ngày 26/4 đến hết ngày 28/4.

    Theo quy định của Bộ GD&ĐT, từ ngày 26/4 đến hết ngày 28/4, trường phổ thông cấp cho các thí sinh đang học lớp 12 năm học 2022-2023 tài khoản và mật khẩu để truy cập Hệ thống Quản lý thi.

    Tài khoản là số căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân của thí sinh.

    Trường hợp thí sinh không có căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân thì sử dụng mã số định danh cá nhân được cơ quan Công an cấp.

    Trường hợp thí sinh không có quốc tịch Việt Nam thì sử dụng số Hộ chiếu của thí sinh để thay thế.

    thi sinh thi tot nghiep thpt 2023 duoc thu dang ky truc tuyen tu ngay 264
    Học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đăng ký dự thi trên hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT năm 2022. (Ảnh: Báo Tin tức)

    Thí sinh cần bảo mật thông tin tài khoản, mật khẩu được cấp để đăng nhập vào Hệ thống Quản lý thi từ khi đăng ký dự thi đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp Trung học Phổ thông.

    Để bảo mật thông tin, khi nhận được tài khoản và mật khẩu, thí sinh nên thay đổi ngay mật khẩu. Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì có thể liên hệ với đơn vị đăng ký dự thi để cấp lại.

    Với các thí sinh tự do, sau khi nộp phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, thí sinh sẽ được đơn vị đăng ký dự thi cấp tài khoản (là số căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân của thí sinh) và mật khẩu để đăng nhập hệ thống quản lý thi.

    Học sinh dùng tài khoản cá nhân để đăng nhập vào hệ thống quản lý thi từ khi đăng ký dự thi đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT.

    Sau quá trình đăng ký dự thi thử trên hệ thống, Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định: Thời gian đăng ký dự thi chính thức kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2023 từ ngày 4/5 đến 17h ngày 13/5.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-thi-tot-nghiep-thpt-2023-duoc-thu-dang-ky-truc-tuyen-tu-ngay-264-a573450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan