+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 14 tuổi thuê sát thủ giết mẹ để được sống chung với bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ 38 tuổi đã bị đánh đập và bóp cổ đến chết bởi sát thủ do chính con gái 14 tuổi thuê chỉ vì muốn được thoải mái sống cùng bạn trai.

    Truyền thông đưa tin, cảnh sát ở Nga đã bắt giữ một thiếu nữ 14 tuổi vì bị cáo buộc thuê sát thủ giết mẹ một cách man rợ để được sống chung với bạn trai tuổi teen.

    Theo đó, Anastasia Milosskaya (38 tuổi), một nhân viên bất động sản đã bị đánh đập và bóp cổ đến chết. Thi thể của cô được bọc trong nhựa và trong một tấm nệm, sau đó bị bỏ rơi trong một thùng rác ở thành phố Balashikha gần Moscow, cuối cùng dược một người lao công địa phương tìm thấy.

    Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ cô con gái 14 tuổi của Milosskaya và một cậu bé 15 tuổi được cho là bạn trai của con gái nạn nhân. Họ nghi ngờ con gái nạn nhân và bạn trai đã thuê hai thiếu niên khác giết mẹ chỉ với 350.000 rúp (khoảng 100 triệu đồng).

    thieu nu nga 14 tuoi bi bat vi thue sat thu giet me
     Anastasia Milosskaya bị con gái 14 tuổi thuê sát thủ giết hại.

    Theo điều tra của cảnh sát, cậu bé 15 tuổi đã sống cùng gia đình Milosskaya tại căn hộ của họ. Được biết, trước khi qua đời, người phụ nữ nhiều lần thuyết phục thiếu niên kia rời đi vì cho rằng cậu ta khiến con gái mình trở nên hư hỏng.

    Trước sự ngăn cấm của Milosskaya, cặp đôi tuổi teen đã để hai đồng phạm của họ vào căn hộ và sát hại người phụ nữ tại khu nhà. Sau đó, những kẻ được thuê giết người đã để thi thể của nạn nhân tại căn hộ, hai ngày sau quay lại để vứt xác ra thùng rác.

    Các nghi phạm đều dưới 17 tuổi, chúng đang bị giam trong một cơ sở dành cho thanh thiếu niên trong khi chờ điều tra thêm. Nếu bị kết án, các nghi phạm phải đối mặt với bản án tối đa là 10 năm.

    Cơ quan chức năng cũng cáo buộc thêm rằng thiếu nữ 14 tuổi và bạn trai của cô bé đã lên kế hoạch sống bằng số tiền tiết kiệm khoảng 30.000 bảng (khoảng 860 triệu đồng) của mẹ cô.

    Một người bạn của con gái cô Miloskayya chia sẻ với cảnh sát: "Bạn ấy đã nhiều lần kể về việc ghét mẹ mình, mặc dù mẹ bạn ấy là một người tốt và yêu thương bạn ấy nhất”.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-14-tuoi-thue-sat-thu-giet-me-de-duoc-song-chung-voi-ban-trai-a571049.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan