+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ rủ nhóm bạn đến chơi rồi cùng nhau sử dụng ma túy

    (ĐS&PL) - Trúc khai nhận, do cùng chồng sắp đi làm thuê ở nước ngoài (Campuchia) một thời gian, nên rủ bạn đến chơi rồi tổ chức cho cả nhóm chơi ma túy.

    Chiều 13/4, Công an phường An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Rạch Giá để xử lý theo thẩm quyền về hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma túy của một nhóm nam, nữ bị bắt giữ vào tối 12/4, theo báo Lao Động.

    Cụ thể, trước đó, vào khoảng 21h ngày 12/4, tại một căn nhà trên đường đường 3/2 (phường An Hòa, TP Rạch Giá), Công an phường bắt quả tang Võ Thị Thanh Trúc (SN 2005, ngụ xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng) đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy cho 8 người khác.

    9 đối tượng đều dương tính với ma túy. Ảnh: Lao Động

    9 đối tượng đều dương tính với ma túy. Ảnh: Lao Động

    Tang vật thu giữ gồm: 1 khay gỗ và 1 đĩa bên trong có chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy tổng hợp) cùng một số tang vật khác dùng để sử dụng ma túy.

    Tại cơ quan công an Trúc khai nhận, do cùng chồng sắp đi làm thuê ở nước ngoài (Campuchia) một thời gian, nên chiều tối 12/4, cả hai cùng đến căn nhà nói trên (của một người quen) rồi Trúc rủ thêm 7 người bạn đến chơi.

    Tại đây, Trúc ngỏ lời mời mọi người chơi ma túy thì tất cả đều đồng ý. Sau đó, Trúc liên hệ mua ma túy tổng hợp (dạng khay) của một người đang ông với giá 5,7 triệu đồng, trong lúc cả nhóm đang chia ra sử dụng thì bị Công an bắt quả tang.

    Qua test nhanh cả 9 đối tượng trên đều dương tính với ma túy tổng hợp, thông tin trên báo Công lý.

    T.D (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nu-ru-nhom-ban-en-choi-roi-cung-nhau-su-dung-ma-tuy-a413295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan