+Aa-
    Zalo

    "Thó" túi xách của hành khác chung chuyến bay, người đàn ông hé lộ nguyên nhân khiến ai nấy "ngã ngửa"

    (ĐS&PL) - Được biết, những món đồ trang sức, ví và quần áo trong chiếc túi bị đánh cắp có tổng trị giá lên tới hơn 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng).

    Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao về việc một người đàn ông bất ngờ "thó" chiếc túi xách của một hành khách khác trên cùng chuyến bay. Tuy nhiên, khi nguyên nhân của sự việc được hé lộ, đều khiến dân tình phải "ngã ngửa".

    Cụ thể, ngày 16/10, bà Trần đã đến sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải, Trung Quốc để nhờ cảnh sát tìm lại chiếc túi xách đã mất trên chuyến bay diễn ra cách đây 5 ngày. Theo lời bà Trần, trên chuyến bay hôm đó, do quá đông hành khách nên vị trí của bà không còn chỗ để đặt hành lý xách tay.

    Bà Trần đã phải nhờ tiếp viên cất chiếc túi du lịch màu xanh của mình lên khoang hành lý của hàng ghế đầu. Tuy nhiên, khi bà Trần quay lại lấy hành lý, chiếc túi đã biến mất.

    tho tui xach cua hanh khac chung chuyen bay nguoi dan ong he lo nguyen nhan khien ai nay nga ngua1
    Bà Trần bị mất cắp túi xác trên chuyến bay. Ảnh: Sohu.

    Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã ngay lập tức xem lại đoạn camera ghi lại cảnh hành khách xuống máy bay.

    Chúng tôi phát hiện chiếc túi của một người đàn ông mang theo rất giống với túi hành lý bị đánh cắp mà bà Trần từng báo cáo. Sau đó, chúng tôi xem lại video lên máy bay của người đàn ông trước khi khởi hành thì phát hiện ra, vào thời điểm đó, anh ta không mang theo bất cứ túi hành lý nào”, cảnh sát nói.

    tho tui xach cua hanh khac chung chuyen bay nguoi dan ong he lo nguyen nhan khien ai nay nga ngua3
    Cảnh sát thông tin về việc trích xuất camera tại sân bay. Ảnh: Sohu.
    tho tui xach cua hanh khac chung chuyen bay nguoi dan ong he lo nguyen nhan khien ai nay nga ngua6
    Người đàn ông ăn cắp chiếc túi của bà Trần. Ảnh: Sohu.

    Sau khi xác định được nghi phạm Trương, cảnh sát phát hiện ra rằng đối tượng đã chuyển đến Bắc Kinh và đã truy đuổi thành công anh ta. Sau khi bị bắt, Trương đã tiết lộ về lý do trộm túi xách của bà Trần khiến ai nấy đều "ngã ngửa". 

    Cụ thể, khi máy bay đáp xuống sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải, Trương cảm thấy quá lạnh, mà lại không mang đủ áo ấm nên anh ta đã "cuỗm" luôn chiếc túi xách bên trong có chiếc áo gió của bà Trần.

    tho tui xach cua hanh khac chung chuyen bay nguoi dan ong he lo nguyen nhan khien ai nay nga ngua2
    Chiếc áo gió của bà Trần bị đánh cắp. Ảnh: Sohu.

    Hiện tại, Trương đang phải chịu hình phạt theo đúng pháp luật về hành vi trộm cắp tài sản. Theo đó, các món đồ trang sức, ví và quần áo trong gói hàng của bà Trần có tổng trị giá hơn 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng) đều được cảnh sát thu hồi.

    Để cảm ơn cảnh sát đã nhanh chóng giải quyết vụ án, bà Trần đã đích thân vẽ bức tranh một con nai làm thư cảm ơn gửi đến cảnh sát sân bay.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-tui-xach-cua-hanh-khac-chung-chuyen-bay-nguoi-dan-ong-he-lo-nguyen-nhan-khien-ai-nay-nga-ngua-a599733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan