+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về trọng tài rút 7 thẻ đỏ ở chung kết SEA Games 32

    ĐS&PL Trọng tài Qasim Matar Ali Al Hatmi rút tổng cộng 7 thẻ đỏ cho cầu thủ và thành viên ban huấn luyện 2 đội trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

    Tại trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan, trọng tài chính Kassem Matar Al-Hatmi đã rút ra tới 7 tấm thẻ đỏ và hơn 10 thẻ vàng cho cầu thủ cùng thành viên Ban huấn luyện của hai đội.

    Đầu hiệp phụ thứ nhất, U22 Indonesia có bàn nâng tỷ số lên 3-2 và hỗn loạn lại xảy ra.

    Trong tình huống trên, ông Al-Hatmi đã rút ra 5 tấm thẻ đỏ cho thủ môn Soponwit (U22 Thái Lan), trung vệ Komang (Indonesia), hai trợ lý của Thái Lan và 1 trợ lý của Indonesia.

    Khi trận đấu quay trở lại, trọng tài chính tiếp tục rút ra hai tấm thẻ đỏ cho Teerasak và Khemdee của U22 Thái Lan (mỗi cầu thủ 2 thẻ vàng).

    thong tin bat ngo ve trong tai rut 7 the do o chung ket sea games 32

    Trọng tài Al-Hatmi đã rút ra tới 7 tấm thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 32. (Ảnh: Giao thông)

    Đây không phải lần đầu tiên ông Al Hatmi trở thành tâm điểm của trận đấu theo cách này. Vị trọng tài người Oman mới 33 tuổi nhưng có kinh nghiệm 5 năm cầm còi các trận đấu quốc tế với không ít lần gây tranh cãi.

    Tại AFF Cup 2020, ông Al Hatmi điều hành trận đấu giữa Thái Lan và Philippines. HLV John Stewart Hall của đội tuyển Philippines không ngần ngại chỉ trích công khai trọng tài người Oman, cho rằng ông có nhiều tình huống quyết định khó hiểu. Trong đó, tranh cãi lớn nhất là quả phạt đền mà ông Al Hatmi cho đội tuyển Thái Lan được hưởng dẫn đến bàn mở tỉ số.

    Cũng ở giải đấu này, vị trọng tài người Oman lần nữa trở thành tâm điểm bị chỉ trích trong trận bán kết giữa Indonesia và Singapore. Hậu vệ Safuwan Baharuddin của Singapore sau khi bị truất quyền thi đấu đã chỉ thẳng mặt và tranh cãi với ông Al Hatmi.

    Vua áo đen 30 tuổi trước đó có nhiều tình huống bị cho là "xử ép" đội tuyển Singapore. Đội bóng đảo quốc sư tử mất quả phạt đền trong hiệp một, khi cầu thủ Indonesia phạm lỗi rõ ràng nhưng trọng tài không phạt.

    Ở trận đấu này, trọng tài Al Hatmi rút ra tổng cộng 3 thẻ đỏ cho đội tuyển Singapore. Theo thống kê của Soccerway, trọng tài Al Hatmi chưa từng điều hành trận đấu nào mà không rút thẻ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-trong-tai-rut-7-the-do-o-chung-ket-sea-games-32-a575644.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan