+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ 16 tuổi bị chủ spa đánh đập, cắt tóc tại Bình Dương

    (ĐS&PL) - Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương cho biết thiếu nữ 16 tuổi bị chủ spa đánh đập từ chối sự giúp đỡ và không muốn gặp ai.

    Tiền Phong đưa tin, ngày 2/7, đại diện Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết đơn vị đang điều tra vụ cô gái nghi bị đánh ghen 2 lần. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã di chuyển nơi ở, đi đâu chưa rõ, ảnh hưởng đến quá trình xác minh, giải quyết.

    Theo cơ quan công an, hiện tại chưa thể mời nạn nhân đến làm việc, nên chưa có căn cứ để ra các quyết định xử lý tiếp theo.

    Trong khi đó, Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương cho biết đã liên hệ qua điện thoại với nữ nạn nhân để đề nghị hỗ trợ pháp lý. Tuy nhiên, nạn nhân cho biết bản thân muốn được yên tĩnh và không muốn gặp ai.

    Qua xác minh, sau 2 lần P.T.K.N (16 tuổi, quê Đồng Tháp) bị bà Đào Thị Huệ (SN 1997, quê Phú Thọ) đánh đập, cắt tóc. N bị thương vùng đỉnh đầu, đã khâu 3 mũi, tụ máu dưới da vùng mắt trái, trầy xướt da vùng trán, Người Lao động thông tin.

    thong tin moi nhat trong vu ba chu spa danh ghen phat len mang xa hoi
    Cô gái nghi bị đánh ghen hai lần tại hai nơi khác nhau. Ảnh: Tiền Phong.

    Theo Vietnamnet, nạn nhân N cho biết từ cuối năm 2022, thông qua mối quan hệ xã hội N quen biết ông L.V.Đ (SN 1993, ngụ phường An Phú, TP.Thuận An), là chủ một quán karaoke thuộc phường An Phú và quán ăn L.P 68 (thuộc phường Bình Hòa, TP.Thuận An). Sau đó N làm phục vụ thời vụ trong các quán của ông Đ.

    Tuy nhiên, trong thời gian N làm việc cho ông Đ, bà Huệ tỏ ra ghen tuông.

    Đến tối 24/6, bà Huệ nhắn tin yêu cầu N đến quán ăn L.P 68 để nói chuyện. Thấy N xuất hiện, bà Huệ cho người quay phim rồi đánh đập khiến nạn nhân bị thương ở vùng đầu. Khi về nhà, N phải tự đi khâu vết thương.

    Chưa dừng lại, đến trưa 25/6, bà Huệ tiếp tục nhắn tin yêu cầu N đến tiệm spa của mình ở phường An Phú, TP.Thuận An kèm theo đe dọa nếu không đến sẽ tạt axit.

    Do lo sợ, tối cùng ngày, N cùng một người bạn đến spa thì bị bà Huệ lăng mạ, tát vào mặt, lấy kéo cắt tóc trước sự chứng kiến của nhiều người. Toàn bộ quá trình này bà Huệ đều cho người quay clip lại, sau đó đăng lên mạng xã hội để làm nhục N.

    “Lúc bị hành hung em rất lo sợ, em đã van xin chị Huệ rất nhiều nhưng chị lại càng chửi bới, lăng mạ nhiều hơn. Chị còn bắt em ngồi im để cắt tóc nếu không sẽ tạt axit hủy hoại đời em”, N chia sẻ.

    Bà Phan Ngọc Loan (SN 1981, quê Đồng Pháp, mẹ của N) cho hay gia đình bà thuộc diện khó khăn. Lúc N 14 tuổi đã theo gia đình lên Bình Dương lập nghiệp. 

    Thời gian gần đây, vợ chồng bà Loan không có việc làm phải dọn về quê sinh sống, còn N muốn phụ giúp gia đình nên ở lại tìm việc làm.  

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-trong-vu-ba-chu-spa-danh-ghen-phat-len-mang-xa-hoi-a581433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan