+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ nữ giáo viên bị tố đánh cháu bé bầm tím ở lớp học thêm

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo phường Phước Hòa đã phối hợp với lực lượng công an phường kiểm tra cơ sở dạy học của bà H.P, sau khi tiếp nhận phản ánh về việc một cháu nhỏ bị cô giáo đánh chảy máu miệng, tím mông, sưng đầu.

    Vietnamnet đưa tin, chiều 29/6, lãnh đạo UBND phường Phước Hòa, TP Nha Trang, thông tin địa phương đã tiếp nhận phản ánh của một phụ huynh về việc con trai (học lớp 1) bị cô giáo đánh tại lớp học thêm. 

    Bước đầu, phường đã phối hợp công an địa phương kiểm tra cơ sở dạy học của bà H.P trên đường Chương Dương (phường Phước Hòa) và làm việc với người này sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh. Theo đó, cơ sở dạy trẻ của bà H.P không được cấp thẩm quyền cấp phép.

    Ông Trần Nguyên Lập - trưởng Phòng GD&ĐT Nha Trang, xác nhận đã nắm được vụ việc và cho biết đang liên hệ chính quyền cấp phường để nắm tình hình và có hướng xử lý phù hợp.

    "Việc dạy thêm học thêm đối với cấp 1 là trái quy định, đằng này cô giáo lại có hành vi bạo lực với trẻ. Việc dạy thêm học thêm chỉ từ cấp 2 trở lên và trong năm học. Phía phòng sẽ phối hợp địa phương kiểm tra vụ việc này", báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Lập nói.

    thong tin moi nhat trong vu hoc sinh lop 1 bi co giao dung gay go danh o lop hoc them tai khanh hoa1
    Phụ huynh ở Khánh Hoà tố giáo viên đánh cháu trai bầm mông, chảy máu miệng. Ảnh: Lao động.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-trong-vu-hoc-sinh-lop-1-bi-co-giao-dung-gay-go-danh-o-lop-hoc-them-tai-khanh-hoa-a581132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan