+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ bé gái bị mẹ 17 tuổi bỏ rơi tại trung tâm y tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé gái bị mẹ 17 tuổi bỏ rơi trong bệnh viện vẫn chưa có người thân đến nhận, trong khi đó rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn muốn xin nhận cháu làm con nuôi.

    Ngày 13/10, Dân Trí dẫn lời ông Đinh Hữu Long - Giám đốc Trung tâm y tế huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, các y bác sĩ Khoa Sản hiện vẫn đang chăm sóc cho cháu bé bị bỏ rơi tại Trung tâm y tế 3 ngày trước.

    Theo vị lãnh đạo trung tâm y tế, đơn vị đã thông tin sự việc với chính quyền địa phương và phát thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng; tuy nhiên hiện vẫn chưa có người thân của cháu bé đến nhận.

    Trong khi đó, rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đã liên hệ với Trung tâm y tế huyện Quế Sơn để xin nhận cháu bé làm con nuôi.

    thong tin moi nhat vu be gai bi me 17 tuoi bo roi tai trung tam y te dspl 1
    Bé gái cùng với bức thư để lại. Ảnh: VietNamnet

    Hiện bé phát triển tốt, tuy nhiên sức khỏe vẫn còn hơi yếu nên đơn vị sẽ tiếp tục chăm sóc trong thời gian nữa, sau đó sẽ phối hợp với địa phương thực hiện việc cho nhận con nuôi theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, VietNamnet cho hay, vào khoảng 0h30 ngày 10/10, các y bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh của Khoa Nội.

    Ngay sau đó, các y, bác sĩ đã vệ sinh sạch sẽ, thay áo quần, bỉm cho bé và thực hiện các công tác chuyên môn.

    Bên cạnh bé gái có một lá thư với nội dung: "Tôi năm nay 17 tuổi, vừa sinh được 1 bé gái vào lúc 20h ngày 9/10. Lý do: Vì tôi còn đi học nên không đủ khả năng nuôi đứa bé được. Tôi mong những ai nhặt được bé thì hãy giúp tôi nuôi dưỡng bé với ạ. Xin cảm ơn”.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-be-gai-bi-me-17-tuoi-bo-roi-tai-trung-tam-y-te-a554171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan