+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nữ sinh 16 tuổi "mất tích" khi vào TP.HCM xin việc

    (ĐS&PL) - Nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên được cho là "mất tích" khi vào TP.HCM xin việc làm đã liên lạc về gia đình và nói đang đi làm.

    Trưa ngày 13/6, trao đổi với PV báo Người lao động, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê ở xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) vui mừng cho biết gia đình đã liên lạc được với em Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, con gái út ông Hương) - thiếu nữ bị mất tích khi vào TP.HCM xin việc.

    Ông Hương cho hay, vào khoảng 2h cùng ngày, Ngọc đã gọi video phone cho chị gái của mình là Nguyễn Thị Vân.

    "Ngọc nói là đang làm ở 1 công ty gì đó mập mờ lắm, giống như có người đang khống chế cháu. Vân đã buộc Ngọc phải tháo khẩu trang ra để nhìn rõ mặt thì đúng là Ngọc rồi. Vân còn buộc Ngọc phải đi ra ngoài để ghi lại hình thì Ngọc cũng làm theo. Nhưng mà đêm tối tôi không biết đó là đâu. Ngọc nói đang làm nên không về được", ông Hương chia sẻ.

    Theo ông Hương, người chị gái của Ngọc đã chuyển video ghi lại cuộc hội thoại với Ngọc cho ông và ông đang nhờ các hiệp sĩ tìm giúp con gái.

    tinh tiet bat ngo vu nu sinh 16 tuoi mat tich bi an khi vao tp hcm xin viec
    Thông tin tìm người thân của gia đình ông Hương. Ảnh: Người lao động

    Liên quan vụ việc, theo tờ Tri thức Trực tuyến, vào sáng cùng ngày, Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định truy tìm Nguyễn Thị Thu Ngọc.

    Trước đó, ông Hương đã đến cơ quan công an trình báo về việc con gái mất tích. Theo ông Hương, chiều 5/6, Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay.

    Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP.HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP.HCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

    Chia sẻ thêm với PV báo Dân Trí, ông Hương cho biết, Ngọc vừa học xong lớp 9 đang nghỉ hè và chuẩn bị vào lớp 10.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-16-tuoi-mat-tich-khi-vao-tphcm-xin-viec-a540865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan