+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh hội đồng trên bục giảng

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn xuất phát từ vay mượn 20.000 đồng, một nhóm nữ sinh lớp 6 đã lao vào đánh bạn tới tấp trên bục giảng.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 24/3, ông Nguyễn Thành Công - Hiệu trưởng trường THCS Xuân Hiệp (huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường vừa mời phụ huynh các học sinh liên quan vụ đánh nhau, rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh tới tấp bằng tay, chân và cả mũ bảo hiểm ngay trên bục giảng trong lớp học. Mặc dù, nữ sinh bị đánh khóc lóc, chắp tay xin tha nhưng vẫn bị đánh tới tấp.

    Sự việc xảy ra vào giờ ra chơi ngày 7/3 tại lớp 6.5, trường THCS Xuân Hiệp. Nguyên nhân là do nữ sinh L.Đ.B.N mượn 20.000 đồng của Đ.T.T.V. Sau đó, V. nói với một số bạn trong lớp là N. mượn tiền của mình.

    Sau đó, cho rằng bị V. nói xấu nên N. cùng 3 nữ sinh chung lớp đã đánh V. Trong đó, N. là người trực tiếp dùng mũ bảo hiểm đánh V. và đăng clip lên mạng xã hội.

    thong tin moi vu nu sinh lop 6 bi ban danh hoi dong tren buc giang
    Hình ảnh nữ sinh đánh nhau. Ảnh: VnExpress

    Sau khi xem xét, Hội đồng kỉ luật Trường THCS Xuân Hiệp quyết định kỷ luật nữ sinh N. bằng hình thức hạ hạnh kiểm xuống mức trung bình và chuyển lớp khác. Riêng, các nữ sinh tham gia đánh bạn và quay clip bị hạ một bậc hạnh kiểm học kỳ 2 và không xét thi đua trong năm học này.

    "Các em còn nhỏ tuổi, bồng bột và đã nhận sai, cam kết không tái phạm nên nếu đình chỉ học nhiều tuần sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập", báo VnExpress dẫn lời ông Nguyễn Thành Công.

    Cũng theo tờ VnExpress, ông Công cho hay, hiện là thời điểm cuối năm học, trường lo ngại các em không bổ sung kịp kiến thức nên thống nhất kỷ luật như trên để răn đe.

    Vị hiểu trưởng cho biết nữ sinh bị đánh đã bình phục và đi học trở lại. Gia đình các học sinh liên quan đồng tình với biện pháp xử lý của nhà trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-nu-sinh-lop-6-bi-ban-danh-hoi-dong-tren-buc-giang-a569869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan