+Aa-
    Zalo

    Thông tin nóng vụ vợ mang bầu 7 tháng "tố" chồng trói tay chân, đánh đập dã man

    (ĐS&PL) - Về thông tin chị G. tố bị chồng bạo hành bằng các vật dụng như móc áo, thắt lưng.... khiến khắp người chị chằng chịt vết thương; thậm chí không cho vợ ra ngoài; bắt gọi điện vay tiền nạp thẻ chơi game; công an đến nhà không cho vợ nói… anh L. nói: "Nhiều thông tin cô ấy nói trong clip không đúng...."

    Hiện cơ quan chức năng huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ người vợ mang bầu 7 tháng "tố" bị chồng trói tay chân, đánh đập dã man tại xã Kim Xuyên.

    Nạn nhân là chị Bùi Thị Tuyết G. (SN 1987, nguyên quán tại xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trú tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương); còn người chồng tên Trần Văn L.(SN 1986), thường trú tại Kim Xuyên, Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

    Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, chị G. cho biết, đã nhận được giấy mời đến làm việc vào sáng ngày 22/5 của Công an xã Kim Xuyên (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

    “Ban đầu khi nhận được thư mời của Công an xã Kim Xuyên tôi rất lo lắng, vì sợ quay trở lại Hải Dương gặp chồng thì anh ấy gây nguy hiểm cho mình. Tuy nhiên, sao khi được mọi người động viên, hỗ trợ, tôi đã yên tâm hơn để ra Hải Dương giải quyết vụ việc. Ngoài ra, ba chồng và anh chồng vừa từ Hải Dương vào Kiên Giang để nói chuyện với gia đình tôi. Qua đó, họ hứa sẽ đảm bảo an toàn cho tôi khi trở lại Hải Dương vào ngày 22/5 ”, chị G. chia sẻ.

    thong tin nong vu vo mang bau 7 thang to chong troi tay chan danh dap da man
    Chị G. với những vết thương chi chít trên cơ thể. Ảnh: Vietnamnet

    Theo chị G., trước khi đến với anh L., chị có một đời chồng và con trai. Sau khi ly hôn chồng, chị lên TP.HCM làm việc trong nhà hàng tiệc cưới và được bạn bè mai mối cho anh L.

    “Khi đó, anh L. nói với tôi, anh cũng từng có 1 đời vợ và hai con. Thấy anh ấy cũng “lỡ đò” như mình nên tôi cũng đồng cảm. Sau thời gian tìm hiểu, tôi quyết định về sống chung với anh L. vào tháng 12/2020. Chúng tôi không làm đám cưới, nhưng đã đăng ký kết hôn. Khi về Hải Dương, tôi mới biết, anh L. có hai đời vợ, và 7 người con”, chị G. cho hay.

    Theo chị G. thời gian đầu vợ chồng chị sống rất hòa thuận. Tuy nhiên, sau đó, anh L. thay đổi tính nết và thường xuyên đánh đập vợ con. Theo người phụ nữ này, chồng chị thường xuyên chơi game online và nộp tiền. Mỗi khi hết tiền, anh L. thường bắt chị G. đi vay tiền. Nếu chị G. không vay được tiền thì bị chồng bạo hành, đánh đập.

    “Lúc sau, tôi vay mượn không được thì bị chồng đánh đập rất dã man. Lúc đầu, anh ấy trói tay chân tôi lại, nhét giẻ vào miệng, dùng dây nồi cơm điện, thắt lưng đánh vào lưng, tay; dùng cục sắt đánh vào hai đầu gối, chân. Dần về sau, anh L. nướng cho cọng kẽm nóng rồi dí lên mặt tôi…”, chị G. kế lại.

    Vẫn theo người phụ nữ này, chị còn bị chồng cắt tóc, cạo đầu.

    Ngày 11/5, chị G. cùng chồng vào TP.HCM mượn tiền. Nhân lúc chồng không để ý, chị G. đã trốn thoát và bắt xe khách về Kiên Giang và có đơn cầu cứu gửi cơ quan chức năng.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV tờ Sức khỏe & Đời sống, anh L. cho biết, trước khi đến với chị G., hai vợ chồng đều trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Năm 2020, thông qua bạn bè, anh quen biết chị G., thời điểm đó, chị đang làm việc tại TP. HCM; thấu hiểu hoàn cảnh của nhau, 2 người tiến tới hôn nhân. Trước khi đăng ký kết hôn, anh L. có vào nhà chị G. ở tỉnh Kiên Giang.

    Do thời điểm năm 2021 dịch bệnh COVID-19 khiến việc di chuyển khó khăn nên 2 bên gia đình chưa gặp nhau mà chỉ nói chuyện qua điện thoại. Đến tháng 4/2021, hai người hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại UBND xã Kim Xuyên (huyện Kim Thành).

    "Khi về chung sống, những ngày đầu, vợ chồng tôi có bán phở trên TP Hải Dương. Sau chuyển sang buôn bán hoa quả tại chợ Hội Đô (TP Hải Dương). Do làm ăn không thuận lợi và gặp dịch bệnh nên chúng tôi không làm nữa. Từ đó, cuộc sống càng khó khăn hơn…", anh L. cho biết.

    Về thông tin chị G. tố bị chồng bạo hành bằng các vật dụng như móc áo, thắt lưng.... khiến khắp người chị chằng chịt vết thương; thậm chí không cho vợ ra ngoài; bắt gọi điện vay tiền nạp thẻ chơi game; công an đến nhà không cho vợ nói… anh L. nói: "Nhiều thông tin cô ấy nói trong clip không đúng. Hôm đó, khi cãi nhau, tôi có cầm dây thắt lưng đánh vào người vợ, còn vụt vào vị trí nào thì không nhớ. Riêng vấn đề dùng móc phơi quần áo, dây điện của nồi cơm điện đánh hay bắt gọi điện vay tiền nạp chơi game, cấm không cho ra ngoài, công an đến nhà không cho nói… tôi đảm bảo không đúng".

    Cũng theo chia sẻ của người chồng, hiện, vợ chồng anh có với nhau 1 cháu trai 17 tháng tuổi, chị G. đang mang thai người con thứ 2 được 7 tháng.

    Ông Vũ Anh Hưng-Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn Quỳnh Khê 2 (xã Kim Xuyên) cho biết, hiện tại gia đình anh L. thuộc hộ cận nghèo của địa phương và đông con. Trong cuộc sống hàng ngày, anh L. là người bình thường, không có tiền án hay tiền sự và giữa vợ chồng có xảy ra cãi nhau; riêng việc anh L. đánh chị G. thì địa phương không biết, bởi địa phương không nhận được tin báo hay trình báo của chị G.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-nong-vu-vo-mang-bau-7-thang-to-chong-troi-tay-chan-danh-dap-da-man-a575647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan