+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên gặp tai nạn trong chuyến đi Hà Giang khiến cư dân mạng lo lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Thùy Tiên gặp sự cố rơi xuống vực trong chuyến đi thiện nguyện tại Hà Giang khiến cư dân mạng có một phen thót tim.

    Mới đây, trên tài khoản TikTok của một người quen Thuỳ Tiên đăng tải đoạn clip tiết lộ chuyện nàng Hậu gặp sự cố trên đường đi ở Hà Giang. Người này cho biết: "Mình vừa rửa chân quay ra không thấy Thuỳ Tiên đâu, thì ra xe bị lật xuống vực luôn đó mọi người. May là từ dốc lên nên vực đó không cao". 

    thuy tien gap tai nan trong chuyen di ha giang khien cu dan mang lo lang 11
    Tài khoản TikTok chia sẻ về tai nạn của Thùy Tiên. Ảnh: TikTok

    Thuỳ Tiên đã lên tiếng chia sẻ rằng: "Một người anh đèo mình, chống chân trượt xong rồi xe bị té xuống vực, mình sợ quá. May là mình ngã ở đoạn ngay đầu dốc chuẩn bị lên quả đồi đó nên độ cao bình thường. Chỗ đó hay bị hụt, có nhiều cỏ nhưng ít đất nên bị trượt xe xuống vực luôn. Lần đầu tiên mình được trải nghiệm cảm giác này, sợ thật".

    thuy tien gap tai nan trong chuyen di ha giang khien cu dan mang lo lang 21
    Thùy Tiên trấn an khán giả. Ảnh: TikTok

    Sự việc trên khiến dân tình lo lắng. Ngay sau đó, nàng hậu trấn an khán giả, cho biết vì đoạn ngã từ chân dốc chuẩn bị lên nên phía vực không sâu, mọi người đều bình an. Phía dưới clip, khán giả để lại bình luận quan tâm và lo lắng cho cô nàng. 

    thuy tien gap tai nan trong chuyen di ha giang khien cu dan mang lo lang 3
    Người hâm mộ động viên nàng hậu. Ảnh: TikTok

    Trước đó vào tháng 2/2023, Thùy Tiên đã cùng team khởi động dự án thiện nguyện xây dựng trường học cho các tỉnh vùng sâu vùng xa. Trong đó, điểm trường tại Hà Giang là nơi đầu tiên dự án đi qua. Trước khi khởi công xây dựng trường, Thùy Tiên cùng team đã đến đây thực hiện chuyến khảo sát. Bên cạnh đó vào tháng 2 vừa qua, nàng hậu cùng team kết hợp thăm hỏi, tặng quà Tết cho thầy cô cùng các em nhỏ học sinh. Miss Grand International 2021 cũng tổ chức hoạt động nấu trà sữa cho các bé tại đây.

    Trong dự án này, Thùy Tiên cùng team tiếp tục thực hiện dự án xây trường tại các vùng sâu vùng xa. Trước đó bên cạnh điểm trường tại Hà Giang, nàng hậu cùng team đã khảo sát để xây dựng tại trường Tiểu học Nhôn Mai, điểm trường Huồi Măn huyện miền núi Tương Dương (Nghệ An).

    thuy tien gap tai nan trong chuyen di ha giang khien cu dan mang lo lang 4
    Thùy Tiên trong chuyến từ thiện tại Hà Giang. Ảnh: FBNV

    NhưQuỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-gap-tai-nan-trong-chuyen-di-ha-giang-khien-cu-dan-mang-lo-lang-a586323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan