+Aa-
    Zalo

    Thùy Trang tiết lộ lý do từ chối cơ hội sang châu Âu làm đồng đội với Huỳnh Như

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Thùy Trang từ chối lời đề nghị của CLB Lank FC sang Bồ Đào Nha chơi bóng mà tiếp tục ở lại Việt Nam.

    Trong thời gian dự World Cup 2023, tiền vệ Thùy Trang của đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được lời mời từ Lank FC. Sau đó, ngôi sao sinh năm 1988 cũng xác nhận việc được đội bóng Bồ Đào Nha gửi lời mời trên Facebook cá nhân.

    Đồng thời, Thùy Trang cho biết bản thân cô cảm thấy rất vinh dự và sẵn sàng thử thách bản thân ở môi trường bóng đá châu Âu.

    Tuy nhiên, sau khi nói lời từ giã đội tuyển Việt Nam cách đây ít tuần, mới đây Thùy Trang đã chính thức xác nhận sẽ ở lại Việt Nam thi đấu, cống hiến những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp cho CLB TP.HCM.

    Ngôi sao 35 tuổi cho biết cô đã khá lớn tuổi và muốn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Trong khi đó, phía gia đình ủng hộ việc Thùy Trang xuất ngoại nhưng cũng tôn trọng quyết định của cô.

    Bản thân Thùy Trang cũng bật mí đã có ý định từ giã đội tuyển quốc gia từ hơn 1 năm trước. Tuy nhiên sau khi đội tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023, cô đã thay đổi quyết định.

    thuy trang tiet lo ly do tu choi co hoi sang chau au lam dong doi voi huynh nhu 5
    Thùy Trang tiết lộ lý do từ chối cơ hội sang châu Âu làm đồng đội với Huỳnh Như. Ảnh: Tổ Quốc.

    Ngay sau khi trở về từ World Cup 2023, cầu thủ thuộc biên chế TP.HCM I đã thông báo chia tay đội tuyển nữ Việt Nam. Thùy Trang là cầu thủ nổi bật của tuyển nữ Việt Nam trong nhiều năm qua. Tuy vậy, cả 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng chung kết World Cup nữ 2023, tiền vệ này không được vào sân bất kỳ phút nào.

    Ở trận đấu cuối gặp Hà Lan, HLV Mai Đức Chung đã trao cơ hội cho một số cầu thủ khác nhưng Thùy Trang vẫn không được sử dụng.

    Thùy Trang lên tuyển từ năm 2014 và đã cùng đội tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games, AFF Cup, đồng thời góp công không nhỏ trong chiến dịch Asian Cup 2022, qua đó giúp đội nhà có vé dự World Cup 2023.

    Về phía Lank FC, đội bóng này vẫn đang trong quá trình thương thảo để gia hạn hợp đồng với Huỳnh Như. Đã có thông tin cho biết hai bên cơ bản đã tìm được tiếng nói chung để ký thêm 1 năm, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có xác nhận chính thức nào được đưa ra.

    Ở đội tuyển Việt Nam, Huỳnh Như đang là cái tên duy nhất xuất ngoại và đã có một mùa giải rất thành công khi thường xuyên được thi đấu và lập công cho đội bóng của Bồ Đào Nha.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-trang-tiet-lo-ly-do-tu-choi-co-hoi-sang-chau-au-lam-dong-doi-voi-huynh-nhu-a587723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thua trước Malaysia, HLV U23 Indonesia trách trọng tài

    Thua trước Malaysia, HLV U23 Indonesia trách trọng tài

    Để thua 1-2 trước Malaysia trong trận ra quân tại U23 Đông Nam Á dù được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch, HLV Shin Tae-yong cho rằng trọng tài là một phần nguyên nhân dẫn trận thua.