+Aa-
    Zalo

    Tiếp viên hàng không chia sẻ cách chọn ghế máy bay trong mùa du lịch

    (ĐS&PL) - Một tiếp viên hàng không đã chia sẻ những điều hành khách cần chú ý để có thể chọn được chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay trong mùa du lịch này.

    Khi đi du lịch bằng đường hàng không, hầu hết hành khách đều mong muốn có thể đảm bảo chuyến bay của họ thoải mái nhất có thể.

    Để giải quyết vấn đề này, một tiếp viên hàng không đã tiết lộ những chỗ ngồi tốt nhất và những chỗ các nên tránh nếu muốn có một hành trình thoải mái.

    Nữ tiếp viên hàng không Sandra Jennie Kwon, được biết đến với tên @jeenie.weenie trên TikTok đã chia sẻ một video giải thích cách cô ấy đánh giá những chỗ ngồi tốt nhất trong hạng ghế bay phổ thông.

    tiep vien hang khong chia se cach chon ghe may bay trong mua du lich
    Cô Sandra Jennie Kwon chia sẻ bí quyết chọn chỗ ngồi trên máy bay. Ảnh: @jeenie.weenie

    Theo cô Sandra, vị trí ngồi nên loại bỏ đầu tiền mà không cần phải đắn đo là hàng ghế giữa vì không ai muốn bị kẹt giữa hai hành khách khác trong khi phần sau của mỗi hàng ghế này cũng sẽ khiến người ngồi khó ngả lưng ra phía sau.

    Nhiều khách hàng chọn hàng ghế cạnh của sổ vì muốn ngắm cảnh trên không nhưng tiếp viên hàng không trên lại nhận định rằng nó sẽ khá phiền phúc trong trường hợp người đó cần đi vệ sinh hoặc có việc phải ra khỏi chỗ ngồi.

    "Điều tiếp theo là ý kiến cá nhân của tôi, tôi ghét việc phải nhờ mọi người di chuyển để có thể ra ngoài đi vệ sinh và vì điều đó tôi loại bỏ tất cả các ghế cạnh cửa sổ”, nữ tiếp viên nói trong video của mình.

    Cô cũng chia sẻ nếu không quá đề cao đến vấn đề an toàn khi bay thì hành khách không nên chọn chỗ ngồi gần lối thoát hiểm bởi hàng ghế này thường không có chỗ để chân và khoang chứa hành lý.

    Đối với những hành khách muốn có một chỗ để chân thoải mái, nữ tiếp viên khuyên chọn hàng ghế ở gần cửa ra vào vì chúng có không gian rộng rãi hơn. Ngoài ra đây là vị trí sẽ được sơ tán khỏi máy bay nhanh hơn nếu có tình huống khẩn cấp xảy ra. Thay vào đó, hành khách lại phải chấp nhận việc phải quan sát màn hình hiển thị thông báo từ xa.

    Cô Sandra tiếp tục giải thích rằng thông thường các hãng hàng không sẽ để trống những hàng ghế phía trước để cân bằng trọng tải và nếu muốn ngồi cạnh ghế trống thì mọi người nên chọn những dãy ghế ở cuối máy bay.

    Tuy nhiên, các hàng ghế cuối thường gần nhà vệ sinh và có thể sẽ có mùi không dễ chịu trong suốt chuyến bay. Trên các chuyến bay dài có phục vụ thức ăn thì hành khách ngồi phía sau cũng có thể không còn nhiều lựa chọn trong việc ăn uống.

    "Bởi vì các bữa ăn thường được phục vụ từ trước ra sau, nên bạn có cơ hội cao hơn để được lựa chọn bữa ăn của mình ở phía trước”, cô Sandra nói

    Cuối cùng, nữ tiếp viên Sandra khuyên mọi người nên chọn vị trí ngồi ở cạnh hàng lang của hàng ghế phía cuối máy bay cách nhà vệ sinh 5 dãy từ dưới đếm lên.

    Phương Uyên (The The Mirror và Unilad)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-hang-khong-chia-se-cach-chon-ghe-may-bay-trong-mua-du-lich-a573125.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan