+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về huấn luyện viên sắp thay ông Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam

    ĐS&PL Theo nhiều nguồn tin, VFF và HLV Philippe Troussier vừa đạt thỏa thuận sơ bộ về việc ký hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam thay ông Park Hang Seo.

    Theo nguồn tin của Tiền Phong, VFF đạt thỏa thuận sơ bộ với HLV Philippe Troussier để thay thế HLV Park Hang-seo. Hai bên đã đàm phán suốt thời gian qua nhưng không tiết lộ vì tôn trọng ông Park.

    Dự kiến, bản hợp đồng sẽ sớm được công bố khi hoàn tất các điều khoản. Được biết, VFF đã tìm được đối tác hỗ trợ việc trả lương cho chiến lược gia người Pháp.

    tiet lo ve huan luyen vien sap thay ong park hang seo dan dat tuyen viet nam
    HLV Philippe Troussier từng làm việc ở Việt Nam.

    Thông tin trên VietnamNet, HLV Philippe Troussier có mặt ở Việt Nam sau Tết Nguyên Đán, dự kiến trong tháng 2. VFF cũng đã tìm được nhà tài trợ để trả lương cho nhà cầm quân người Pháp. Chi tiết về giá trị hợp đồng cũng như thời hạn được các bên giữ kín.

    HLV Philippe Troussier sẽ kiêm nhiệm vai trò ở tuyển Việt Nam và U23. Như vậy, VFF quay lại phương án thuê HLV trưởng cầm cả ĐTQG và U23 như những năm đầu dưới thời HLV Park Hang Seo. So với ông Park, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng nhận mức lương cao hơn 50.000 USD/tháng sau thuế.

    HLV Philippe Troussier không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông từng có hai năm làm việc ở Trung tâm PVF và là huấn luyện viên trưởng đội U18, U19 Việt Nam, là người phát hiện ra nhiều tài năng trẻ như Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Văn Tùng…

    Mục tiêu của VFF là Asian Cup 2023 và hướng tới tấm vé dự World Cup, vì thế nhiệm vụ của HLV người Pháp rất nặng nề. Dù vậy, với kinh nghiệm từng dẫn dắt các đội tuyển Bờ Biển Ngà, Burkina Faso, Nigeria, Nam Phi, Nhật Bản, Qatar, Morocco, HLV Philippe Troussier rất được kỳ vọng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-huan-luyen-vien-sap-thay-ong-park-hang-seo-dan-dat-tuyen-viet-nam-a563974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan