+Aa-
    Zalo

    Tiêu Chiến liên tục lập kỷ lục khiến netizen thán phục

    (ĐS&PL) - Những thành công mà Tiêu Chiến đạt được khiến nhiều nghệ sĩ Cbiz phải dè chừng.

    Theo thông tin mới nhất, Tiêu Chiến đã chính thức trở thành nghệ sĩ hàng đầu và duy nhất trong làng giải trí Trung Quốc khi vượt qua mốc 160 tỷ lượt xem trên Douyin - nền tảng mạng xã hội lớn nhất của nước này. Dựa trên dữ liệu thống kê, thành tích đáng kinh ngạc mà nam nghệ sĩ này đạt được xa vượt trội so với một số ngôi sao nổi tiếng khác như Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Dương Mịch,...

    tieu chien lien tuc lap ky luc khien netizen than phuc2

    Tiêu Chiến lập kỷ lục khiến nhiều nghệ sĩ Cbiz phải dè chừng.

    Bên cạnh việc được nhận diện mạnh mẽ, Tiêu Chiến đã gặt hái thành công từ hai bộ phim mới nhất của mình: Vùng Biển Trong Mơ ẤyNgọc Cốt Dao. Cả hai tác phẩm này đều đã đạt được kết quả khả quan khi lên sóng gần đây.

    Trong đó, hai nền tảng Tiểu Hồng Thư và Douyin dành những lời đánh giá tốt về Ngọc Cốt Dao. Được biết, Douyin của phim đã có 1 triệu fan, còn hashtag đang có 1 tỷ lượt phát.

    Tuy nhiên, có được thành tích này, truyền thông Hoa ngữ đánh giá phần lớn thuộc về công lao của Tiêu Chiến. Chính nhờ sức hút từ tên tuổi của nam tài tử đã giúp Ngọc Cốt Dao chuyển mình từ một tác phẩm bị chê bai nhiều điểm đã "hạ cánh" an toàn và thu được không ít thành tích tốt.

    Bên cạnh đó, bộ phim Vùng Biển Trong Mơ Ấy do Tiêu Chiến hợp tác với diễn viên Lý Thấm đã thu hút một tỷ lệ lượng người xem ấn tượng. Đồng thời, tài năng diễn xuất của nam diễn viên thế hệ 9x đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả và người làm trong ngành công nghiệp điện ảnh.

    Theo thông tin, bộ phim Nắng Gắt Bên Tôi đánh dấu sự hợp tác đôi đặc biệt giữa Tiêu Chiến và "Ảnh hậu" Bạch Bách Hà. Bộ phim đã nhận được giấy phép chiếu đài và dự kiến sẽ được phát sóng trong quý 4 năm nay.

    tieu chien lien tuc lap ky luc khien netizen than phuc
    Tiêu Chiến trong “Ngọc Cốt Dao“.

    Bên cạnh đó, Tiêu Chiến còn luôn dẫn đầu trong top những sao nam điển trai tại Trung Quốc.

    Cụ thể, trang web bình chọn nổi tiếng Kpop King Choice tổ chức cuộc thăm dò để người hâm mộ bình chọn ai là sao nam Trung Quốc đẹp trai nhất năm 2023. Sau một tháng (tính đến 31/7), từ 30 ứng cử viên và hơn 100.000 lượt bình chọn, cái tên chiến thắng đã được hé lộ.

    Theo đó, Tiêu Chiến giành vị trí đầu bảng với 80.465 phiếu bầu. Mỹ nam Trần tình lệnh luôn là cái tên hàng đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc dành cho nam. Trong cuộc bình chọn của King Choice năm 2021, anh cũng dẫn đầu. Năm 2020, Tiêu Chiến cũng được trang Top Beauty World chọn là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-chien-lien-tuc-lap-ky-luc-khien-netizen-than-phuc-a588360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan