+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy “hot girl Bella” và chiếc xe “đi nhầm”

    (ĐS&PL) - Sau một ngày nỗ lực truy tìm, đến tối 30/3, gia đình ông Nguyễn Việt Anh đã tìm thấy chiếc xe máy của mình bị người phụ nữ “đi nhầm”.

    Sáng 31/3, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, ông Nguyễn Việt Anh (xóm 13, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết sau một ngày nỗ lực truy tìm, được sự giúp đỡ của cơ quan chức năng và cộng đồng mạng, gia đình ông đã tìm thấy chiếc xe máy bị người phụ nữ “đi nhầm”.

    Trước đó, chiều 29/3, ông Việt Anh phát hiện chiếc xe máy mang biển kiểm soát 37L2-23.261 dựng trong nhà hàng của gia đình biến mất. Cách hiện trường không xa xuất hiện chiếc xe máy với nhiều đồ đạc trên xe như chổi, nón, áo mưa, phích nước…

    Camera ghi lại hình ảnh nghi người phụ nữ ăn cắp xe máy tại Nghệ An

    Camera ghi lại hình ảnh nghi người phụ nữ ăn cắp xe máy tại Nghệ An

    Trích xuất camera, gia đình ông Việt Anh phát hiện chiếc xe máy bị một người phụ nữ lạ “đi nhầm”.

    Sau khi sự việc xảy ra, ông Việt Anh đã trình báo với công an địa phương và đăng tải đoạn video ngắn trích xuất từ camera an ninh của gia đình kèm hình ảnh nhờ cộng động mạng giúp đỡ truy tìm.

    Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (SN 1986, trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương). Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

    Thời gian qua, cô gái đi lang thang nhiều tỉnh thành bằng xe đạp điện, xe máy, trên xe luôn chất đầy các túi, bao nylon đựng quần áo, đồ đạc linh tinh.

    “Hot girl Bella” và chiếc xe máy nghi bị “đi nhầm” của người dân

    “Hot girl Bella” và chiếc xe máy nghi bị “đi nhầm” của người dân

    Ông Việt Anh cho biết, vào khoảng hơn 18h chiều ngày 30/3, một số người dân lưu thông trên địa bàn phường Hải Ninh (Nghi Sơn, Thanh Hoá) phát hiện "hot girl Bella" đang điều khiển chiếc xe máy như thông tin trên mạng đăng tải nên tìm cách giữ lại rồi trình báo với công an, đồng thời điện thoại thông báo với chủ xe.

    Một số người dân theo dõi sự việc cũng dùng điện thoại livestream lên mạng xã hội để tìm chủ nhân của chiếc xe máy. "Hot girl Bella" sau đó được lực lượng chức năng đưa về phường Ninh Hải làm việc.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, ông Việt Anh cũng có mặt tại phường hoàn tất các thủ tục cần thiết để nhận lại chiếc xe bị mất của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-thay-hot-girl-bella-va-chiec-xe-i-nham-a409331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan