+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/2: Vivo V23e 5G ra mắt với cấu hình ấn tượng

    (ĐS&PL) - Vivo V23e 5G ra mắt với cấu hình ấn tượng, Oppo Find X5 và Find X5 Pro đạt chứng nhận quan trọng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/2/2022.

    Vivo V23e 5G ra mắt với cấu hình ấn tượng

    Vivo V23e 5G là mẫu điện thoại mới được Vivo giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. Tương tự các điện thoại khác thuộc dòng V, thiết bị có thiết kế khá mỏng.

    Cụ thể, sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED 6,44 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz, đi kèm cảm biến vân tay dưới màn hình. Vivo trang bị cho mẫu điện thoại mới con chip Dimensity 810 kèm theo RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 222 vivo v23e ra mat voi cau hinh hap dan1
    Các thông số kỹ thuật của Vivo V23e 5G.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 44MP với khả năng lấy nét tự động phát hiện mắt. Ngoài ra, camera này còn cung cấp các tính năng chụp ảnh ban đêm, video selfie, quay video chuyển động chậm... Trong khi đó, thiết bị được tích hợp camera chính 50MP, hỗ trợ kết nối 5G.

    Vivo V23e 5G có viên pin 4.050 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W. Điện thoại lên kệ với 2 tùy chọn màu sắc gồm Midnight Blue và Sunshine Gold có khả năng đổi màu sắc. Giá bán của sản phẩm vào khoảng 349 USD (khoảng 7,9 triệu đồng).

    Google giới thiệu Chrome OS Flex

    Người dùng có thể sử dụng Chrome OS Flex mà Google vừa giới thiệu để cài đặt Chrome OS trên các máy chạy Windows hoặc Mac. Về cơ bản, Chrome OS Flex sẽ biến laptop, PC Windows hoặc Mac thành Chromebook một cách miễn phí.

    The quảng cáo của Google, Chrome OS Flex là một cách siêu tiết kiệm để các công ty có thể sử dụng Chrome OS. Hệ điều hành này cũng miễn phí và mở cho người dùng tự do cài đặt. Nếu muốn sử dụng lại các máy tính cũ hoặc muốn trải nghiệm xem Chrome OS là gì thì người dùng có thể thử Chrome OS Flex.

    Chrome OS Flex được phát triển dựa trên cơ sở mã giống như Chrome OS trên Chromebook. Tuy nhiên, phiên bản này không hỗ trợ ứng dụng Android, Google Play hay Parallels Desktop.

    Để cài đặt Chrome OS Flex, người dùng cần một USB có dung lượng từ 8GB trở lên, máy tính cần ít nhất RAM 4GB, bộ nhớ trong 16GB và CPU 64-bit. Thế nhưng, Google cho biết các GPU gồm Intel GMA 500, 600, 3600 và 3650 không đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất của Chrome OS Flex.

    Google đã công bố danh sách các mẫu máy đã được kiểm tra tương thích với Chrome OS Flex, nhiều mẫu trong số đó được liệt kê với cảnh báo “các vấn đề nhỏ có thể xuất hiện”.

    Oppo Find X5 và Find X5 Pro đạt chứng nhận quan trọng

    Cận kề thời điểm ra mắt, hai mẫu điện thoại Oppo Find X5 và Find X5 Pro bất ngờ xuất hiện trên trang web chứng nhận WPC (Wireless Power Consortium), hé lộ thông số sạc không dây. Theo trang Mysmartprice, WPC liệt kê Oppo Find X5 Pro có số model CPH2305 và Find X5 có số model CPH2307. Cả hai mẫu điện thoại này đều hỗ trợ sạc không dây 15W (chuẩn Qi).

    Các báo cáo trước đó cho biết, Oppo Find X5 sở hữu màn hình AMOLED 6,55 inch với độ phân giải Full HD+, trong khi Find X5 Pro dự kiến có màn hình AMOLED Quad HD+ 6.7 inch.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 222 vivo v23e ra mat voi cau hinh hap dan3
    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 222 vivo v23e ra mat voi cau hinh hap dan2
    Oppo Find X5 Pro (trên) và Oppo Find X5 xuất hiện trên trang web chứng nhận WPC (Wireless Power Consortium).

    Bộ đôi điện thoại đều hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Oppo Find X5 được cho là tích hợp viên pin 4.800 mAh, còn pin của phiên bản Find X5 Pro dự kiến có dung lượng lớn hơn là 5.000 mAh.

    Oppo Find X5 và Find X5 Pro sẽ được trang bị hệ thống 3 camera sau, trong đó có hai cảm biến 50 MP + 13 MP, còn camera trước có độ phân giải 32 MP. Hai phiên bản của dòng flagship Oppo Find X5 dự kiến dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 + chip MariSilicon X và Dimensity 9000.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-22-2-2022-vivo-v23e-5g-ra-mat-voi-cau-hinh-an-tuong-a529073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan