+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 18/9: Tạm giữ bảo vệ trường học nghi xâm hại nữ sinh đến mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/9/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tạm giữ bảo vệ trường học nghi xâm hại nữ sinh đến mang thai

    Ngày 17/9, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ một bảo vệ trường mầm non trên địa bàn vì nghi xâm hại tình dục bé gái học lớp 6 dẫn đến mang thai.

    Trước đó, người nhà nạn nhân đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng huyện Quế Phong tố cáo hành vi nêu trên của ông P.H. (SN 1952, bảo vệ trường mầm non).

    Theo người nhà nạn nhân, sau một thời gian thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa cháu đi khám và phát hiện cháu đã mang thai hơn 1 tháng. Gặng hỏi về các sự việc xảy ra, cháu đã cho biết, mình bị bảo vệ trường học mầm non gần nhà xâm hại.

    Theo lời cháu bé thì do nhà gần trường, cháu thường sang trường chơi những lúc được nghỉ học và đã bị nhân viên bảo vệ trường xâm hại.

    Nhận được thông tin cơ quan chức năng huyện Quế Phong nhanh chóng xác minh thông tin và đã bắt khẩn cấp nhân viên bảo vệ trên. Qua lời khai ban đầu đối tượng đã thú nhận hành vi của mình đối với bé gái.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Triệt xóa đường dây ma túy, thu giữ 1 khẩu súng

    tin tuc phap luat ngay 18 9 tam giu bao ve truong hoc nghi xam hai nu sinh den mang thai 2
    Số ma túy thu được tại nhà đối tượng Thế. Ảnh: CAND

    Ngày 17/9, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP Dĩ An đã triệt xoá đường dây ma tuý do đối tượng Trương Minh Thế (SN 1966; ngụ Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cầm đầu, thu giữ hơn 1,6kg ma tuý các loại.

    Khám xét khẩn cấp nơi ở của Thế ở khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp (TP Dĩ An), cơ quan điều tra thu giữ 8 túi nylon có chứa chất tinh thể màu trắng, 100 viên nén có chứa chất ma tuý; 1 khẩu súng; 20 viên đạn bằng đồng và 30 triệu đồng. Tổng số ma tuý thu giữ của Trương Minh Thế và đồng bọn là 1,6kg cùng 100 viên thuốc lắc.

    Theo cơ quan điều tra, qua công tác nắm bắt tình hình, trinh sát Phòng Cảnh sát ma túy phát hiện đối tượng Thế móc nối với các đầu nậu ở Nghệ An đưa ma tuý vào Bình Dương để tiêu thụ. Sau khi mua sỉ ma túy, Thế chia nhỏ để bán lại cho các con nghiện trên địa bàn TP Dĩ An, TP Hồ Chí Minh...

    Tạm giam nhóm côn đồ đánh trọng thương người đi đường

    tin tuc phap luat ngay 18 9 tam giu bao ve truong hoc nghi xam hai nu sinh den mang thai 3
    Nguyễn Xuân Sơn và Phạm Ngọc Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Lao động

    Ngày 17/9, Văn phòng cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Xuân Sơn (24 tuổi) và Phạm Ngọc Sơn (22 tuổi) cùng trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông để điều tra về 2 tội danh “Giết người” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

    Liên quan đến vụ án, trước đó, lực lượng chức năng đã bắt tạm giam đối tượng cầm đầu là Nguyễn Thanh Hoàng (20 tuổi) trú tại xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông cũng về 2 tội danh trên...

    Theo kết quả điều tra, trưa ngày 12/11/2021, Xuân Sơn và Ngọc Sơn đến nhà Hoàng tổ chức ăn nhậu.

    Đến khoảng 16h30 cùng ngày cả nhóm rủ nhau điều khiển 1 xe máy đến xã Khuê Ngọc Điền để chơi. Trên đường đi, Hoàng nhìn thấy anh Hồ Xuân Đơ (26 tuổi) trú cùng xã, điều khiển xe máy đi ngược chiều. Mặc dù không có mâu thuẫn gì trước đó nhưng cả 3 đối tượng đã đuổi theo để đánh anh Đơ.

    Sau khi đuổi kịp, Hoàng lao đến kẹp cổ, dùng tay đấm liên tiếp nhiều cái vào mặt và đầu anh Đơ.

    Lúc này, cả hai đối tượng tên Sơn cầm gạch lao vào đập nhiều nhát vào đầu anh Đơ. Phát hiện sự việc, nhiều người dân gần đã đó chạy đến can ngăn nhưng cũng bị 3 đối tượng này đuổi đánh.

    Trong lúc được giải vây, anh Đơ bỏ chạy được 50m thì bị choáng nên phải ngồi lại. Lúc này, Hoàng tiếp tục lao đến cầm gạch đánh mạnh một nhát vào trán anh Đơ khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

    Gây án xong, 3 đối tượng quay ra dùng gạch và gậy gỗ tiếp tục đập phá xe máy anh Đơ rồi bỏ đi về.

    Sau đó anh Đơ được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỉ lệ thương tật là 27%.

    Nam thanh niên dùng kéo móc chìa khóa đâm người trọng thương

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã tạm giữ hình sự đối với Lê Đức Anh (27 tuổi, trú tại tỉnh Phú Thọ) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

    Trước đó, chiều 14/9, Anh đến phòng trọ tại địa chỉ số 37 đường Nguyễn Chí Diễu (phường Đông Ba, TP Huế) để gặp chị Nguyễn Thị Hồng Liên (48 tuổi) để lấy tiền lãi nhưng không gặp được.

    Tại đây, Anh gặp anh Hồ Thanh Phương (50 tuổi, trú tại TP Huế) và có lời lẽ qua lại, xô xát nhau. Lúc này, Anh đã dùng kéo móc ở chìa khóa xe đâm liên tiếp vào người anh Phương.

    Sự việc khiến Phương bị nhiều thương tích phải nhập cấp cứu. Gây án xong nghi phạm đã đến cơ quan công an để đầu thú.

    Khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Đức Anh tại phòng 509 khu chung cư Vicoland, lực lượng chức năng thu giữ nhiều giấy tờ liên quan đến hoạt động cho vay để lấy lãi và một con dao bấm sắc nhọn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-18-9-tam-giu-bao-ve-truong-hoc-nghi-xam-hai-nu-sinh-den-mang-thai-a551387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan