+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/6: Lâm Canh Tân lộ diện trước khi khai máy "Dữ phượng hành"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Canh Tân lộ diện trước khi khai máy "Dữ phượng hành"

    Sau thời gian dài im ắng, Lâm Canh Tân bỗng được quan tâm trở lại sau khi xác nhận làm nam chính của Dữ phượng hành đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, nam diễn viên lại khiến nhiều người phải lo ngại về thân hình của mình. Vậy mà chỉ một thời gian ngắn sau, Lâm Canh Tân đã cho thấy tín hiệu tích cực trong việc tập luyện giảm cân của mình.

    Mới đây, Lâm Canh Tân đã chính thức lộ diện trước truyền thông sau thời gian dài ở ẩn để giảm cân. Cụ thể, nam chính Dữ phượng hành đã xuất hiện trên tuần san giải trí đài truyền hình Quảng Đông. Ngoài ra, trong cuốn tạp chí này Lâm Canh Tân cũng sẽ có những chia sẻ về 11 năm sự nghiệp của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 6 2022 lam canh tan lo dien truoc khi khai may du phuong hanh1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 6 2022 lam canh tan lo dien truoc khi khai may du phuong hanh4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/6: Lâm Canh Tân lộ diện trước khi kết đôi với Triệu Lệ Dĩnh. 

    Lần đầu chính thức lộ diện sau khi khiến fan thất vọng vì tăng cân, Lâm Canh Tân nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Gương mặt điển trai, nam tính của anh chàng được nhận xét là đã trở về thời kỳ đỉnh cao khi đóng Bộ Bộ Kinh Tâm. Không những vậy, có ý kiến còn cho rằng ngoại hình của Lâm Canh Tân hiện tại đủ sức khiến cho nhiều sao nam trẻ phải e ngại.

    Nhìn ngoại hình mới của Lâm Canh Tân, rất nhiều cư dân mạng đã cảm thấy yên tâm sơn cho số phận của Dữ phượng hành sắp khai máy. Nếu vóc dáng anh chàng có thể thon gọn như trên ảnh, vậy thì mà tái hợp của couple Vũ Văn Nguyệt – Tinh Nhi chắc chắn có thể gặt hái thành công lớn.

    Châu Đông Vũ kiện cửa hàng trực tuyến, yêu cầu bồi thường 10.000 NDT

    Theo Tianyancha, vào ngày 7/6, bản án dân sự sơ thẩm của Châu Đông Vũ kiện Công ty TNHH Thương mại Tuyền Châu Tuli về việc tranh chấp trách nhiệm pháp lý vi phạm trực tuyến đã được công khai.

    Tài liệu cho thấy nguyên đơn Châu Đông Vũ kiện rằng Công ty Tuyền Châu Tuli đã sử dụng hình ảnh của sản phẩm và phần giới thiệu chi tiết về "thương hiệu Châu Đông Vũ cùng kiểu dáng năm 2021 áo len nữ mỏng phiên bản Hàn Quốc có mũ trùm đầu mặt cười và áo khoác nhung" được bán trong cửa hàng Tmall của họ.

    Bằng chứng đưa ra, bị cáo đã sử dụng nhiều hình ảnh của nguyên đơn làm ảnh kèm theo và thu lợi nhuận bằng cách bán sản phẩm trong ảnh của ngôi sao. Chính việc này dẫn tới quyền hình ảnh của nguyên đơn đã bị xâm phạm và thiệt hại kinh tế ở một mức độ nhất định.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 6 2022 lam canh tan lo dien truoc khi khai may du phuong hanh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/6: Châu Đông Vũ.

    Tòa án xác định giá của các sản phẩm vi phạm là 309 NDT. Việc bị đơn sử dụng hình ảnh mà không được phép của nguyên đơn đã vi phạm bản quyền hình ảnh của Châu Đông Vũ và phải chịu trách nhiệm ngăn chặn thiệt hại, bồi thường thiệt hại rồi đưa ra lời xin lỗi.

    Tòa án đưa ra phán quyết, bị đơn là Công ty TNHH Thương mại Tuyền Châu Tuli phải đăng thông báo trên trang chủ của cửa hàng Tmall để xin lỗi và bồi thường cho nguyên đơn Châu Đông Vũ về thiệt hại kinh tế 10.000 nhân dân tệ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-6-2022-lam-canh-tan-lo-dien-truoc-khi-khai-may-du-phuong-hanh-a540544.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan