+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/7: La Chí Tường tái xuất hậu scandal đời tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    La Chí Tường tái xuất hậu scandal đời tư

    Mới đây, La Chí Tường tổ chức thành công buổi biểu diễn tại Đài Bắc, Đài Loan. Buổi hòa nhạc đánh dấu sự trở lại của ngôi sao 42 tuổi sau hơn 2 năm tạm ngưng các hoạt động giải trí.

    Nam ca sĩ thiết kế 5 sân khấu khác nhau để có thể tương tác 360 độ với người hâm mộ. Anh xúc động bày tỏ: "Âm nhạc hay nhất, giọng hát đẹp nhất, tôi đã trở lại. Cảm ơn các bạn đã ở bên tôi suốt chặng đường dài, cảm ơn các bạn đã không rời đi". Dưới khán đài, mẹ La Chí Tường cũng hòa mình vào các fans để cổ vũ, ủng hộ con trai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 7 2022 la chi tuong tai xuat hau scandal doi tu1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/7: La Chí Tường tại buổi concert. 

    Sao phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài phát một đoạn video ngắn trong concert, ám chỉ việc anh đã bình tĩnh đối mặt với sóng gió trong quá khứ.

    Anh cho biết thêm đã chuẩn bị rất lâu cho lần trở lại này, từ việc đối mặt với chấn thương cũ ở đầu gối trái, cho tới việc kiểm soát chặt chẽ khẩu phần ăn để giảm được 13kg.

    Khi được hỏi đã từng nghĩ tới việc từ bỏ sự nghiệp hay không, La Chí Tường bình tĩnh nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ tới, mấy năm nay giống như tôi đi du học mà thôi".

    Sau concert thành công tại Đài Bắc, La Chí Tường dự kiến sẽ tiếp tục các buổi biểu diễn tại nhiều thành phố khác nhau. 

    Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi thân thiết trên hậu trường phim

    Với sự góp mặt của hai gương mặt trẻ nổi bật bậc nhất hiện nay là Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi, Tinh Hán Xán Lạn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

    Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi hợp tác với nhau. Trước đó, cặp đôi đã từng gặp nhau trong bộ phim Trường Ca Hành, tuy nhiên trong dự án này, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi không có quá nhiều cảnh quay với nhau. 

    Trở lại với hai vai chính trong Tinh Hán Xán Lạn, cặp đôi ngay lập tức gây sốt vì những tương tác đáng yêu và thân thiết cả ở trong phim và trên hậu trường. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 7 2022 la chi tuong tai xuat hau scandal doi tu4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/7: Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi ở hậu trường Tinh Hán Xán Lạn. 

    Cách đây không lâu, nhà sản xuất đã tung ra đoạn video hậu trường cảnh cưỡi ngựa của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. Vì tưởng đạo diễn chưa chỉ đạo quay nên cặp đôi Tinh Hán Xán Lạn thản nhiên leo lên yên ngựa và phóng đi. Triệu Lộ Tư sợ hãi và không ngừng la hét, trong khi đó Ngô Lỗi vừa điều khiển ngựa vừa trấn an bạn diễn. 

    Chính vì sự hiểu lầm này mà đoàn làm phim đã ghi lại được cảnh quay rất chân thực và hài hước. Ngay sau khi cảnh quay kết thúc, Ngô Lỗi đã dùng khăn giấy để lau nước mắt cho Triệu Lộ Tư, sau đó đỡ đàn chị xuống ngựa. Trong khi đó, cô nàng vừa khóc vừa tỏ ra rất hoảng loạn. 

    Phim Trung Quốc bị gỡ bỏ vì lỗi trang phục

    Ngày 9/7, trang Sohu đưa tin bộ phim Tôi là Lưu Kim Phượng do hai diễn viên Lạt Mục Dương Tử và Lý Hoành Nghị đóng chính không còn tìm thấy trên nền tảng Youku. Trước đó, dự án này cùng Tinh hán xán lạn bị chỉ trích vì thiết kế trang phục mang phong cách Nhật Bản.

    Ngày 4/7, Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) có cuộc họp thường niên, đưa ra yêu cầu phim cổ trang không thể tùy ý dùng phong cách mô phỏng của nước ngoài.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 7 2022 la chi tuong tai xuat hau scandal doi tu3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/7: Hình ảnh trong phim Tôi là Lưu Kim Phượng.

    Trong khi đó, Tôi là Lưu Kim Phượng có các nhân vật nữ được chải tóc, mặc đồ giống trang phục truyền thống kimono. Các vai nam cũng đội mũ quan có nhiều nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản. Bối cảnh, đồ ăn của phim cũng mang phong cách xứ Phù Tang.

    Theo 163, trang phục truyền thống giữa các nước có nhiều nét giao thoa, nhưng cũng có những nét đặc trưng riêng biệt. Với phim cổ trang, việc thiết kế kiểu dáng, màu sắc trang phục phù hợp với thời đại là yêu cầu đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn phim Tôi là Lưu Kim Phượng đã dựa vào lý do "đây là triều đại không có thật trong lịch sử", sáng tạo những bộ trang phục không sát lịch sử Trung Quốc cổ đại.

    Do nhận sự chỉ trích của công chúng, đoàn phim Tôi là Lưu Kim Phượng đã phải đẩy nhanh tiến độ chiếu phim. Tuy nhiên, cuối cùng dự án đã bị gỡ bỏ. Theo 163, trước đó phim được đánh giá là hài hước, mang tính giải trí cao, được quan tâm trên các nền tảng video ngắn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, 163 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-7-2022-la-chi-tuong-tai-xuat-hau-scandal-doi-tu-a544085.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan