+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/11: Trần Triết Viễn bất ngờ xuất hiện trong ngày đặc biệt của Triệu Lộ Tư

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/11: Trần Triết Viễn bất ngờ xuất hiện trong ngày đặc biệt của Triệu Lộ Tư, Trương Lăng Hách gây chú ý với ngoại hình đầy ấn tượng trên phim trường Độ Hoa Niên...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trần Triết Viễn bất ngờ xuất hiện trong ngày đặc biệt của Triệu Lộ Tư

    Mới đây, Triệu Lộ Tư đã đón sinh nhật tuổi 25 bằng một buổi gặp mặt trực tiếp cùng fan. Trong buổi họp mặt này, nàng tiểu hoa đã chiêu đãi người hâm mộ của mình một bữa tiệc nhan sắc và âm nhạc cực kỳ hoành tráng. Đây giống như là sự kiện tri ân của Triệu Lộ Tư đối với fan vì đã đồng hành cùng cô nàng trong suốt thời gian qua.

    Thế nhưng, ngay sau đó các fan đã được dịp bùng nổ khi ảnh Trần Triết Viễn tại sự kiện sinh nhật Triệu Lộ Tư được đăng tải. Chàng mỹ nam diện một cây đồ đen giống với ảnh của bạn diễn cũ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng lý do Triệu Lộ Tư chọn chiếc váy giống như cô dâu là vì có sự xuất hiện của Trần Triết Viễn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1211 2023 tran triet vien bat ngo xuat hien trong ngay dac biet cua trieu lo tu2
    Trần Triết Viễn.

    Tuy nhiên, trên thực tế ảnh Trần Triết Viễn xuất hiện trong buổi sinh nhật Triệu Lộ Tư chỉ là ảnh ghép mà thôi. Có vẻ như các fan của couple Vụng Trộm Không Thể Giấu đã quá mong ngóng thần tượng tái hợp, hẹn hò nên đã ghép ảnh. Trước đó, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn cũng từng nhiều lần khiến fan bấn loạn vì loạt khoảnh khắc cực tình tứ của mình ở hậu trường phim.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1211 2023 tran triet vien bat ngo xuat hien trong ngay dac biet cua trieu lo tu

    Trần Triết Viễn xuất hiện trong ngày đặc biệt của Triệu Lộ Tư.

    Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn là một trong những cặp đôi gây sốt màn ảnh nhỏ trong năm 2023. Ngoại hình đẹp đôi, lại thêm hiệu ứng bùng nổ ở Vụng Trộm Không Thể Giấu giúp cả hai chiếm được cảm tình của người xem. Đến nay dù phim đã kết thúc từ lâu, thế nhưng nhiều người vẫn mong muốn Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn có thể hẹn hò thật ngoài đời. Tuy nhiên, rõ ràng khả năng cặp đôi này yêu đương ở thời điểm hiện tại là rất thấp.

    Trương Lăng Hách gây chú ý với ngoại hình đầy ấn tượng trên phim trường Độ Hoa Niên

    Trong những tiểu sinh thuộc lứa 95 hiện nay, Trương Lăng Hách sở hữu tài nguyên tương đối tốt, không ít kịch bản tìm tới tay anh chàng trong đó có cả các dự án cấp S/S+.

    Sau ồn ào không mấy vui vẻ với đạo diễn Quách Kính Minh và đoàn Vân Chi Vũ, Trương Lăng Hách cách đây ít ngày đã chính thức gia nhập đoàn phim Độ Hoa Niên, cũng thuộc thể loại cổ trang, nên duyên cùng Triệu Kim Mạch.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 11 1

    Trương Lăng Hách đẹp bất chấp tạo hình tơi tả.

    Tạo hình "tả tơi", phong cách có phần hơi "cái bang" của Trương Lăng Hách vừa được lan truyền mới đây đang trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Dù khuôn mặt lấm lem, "đầu bù tóc rối", không được chỉnh tề, tươm tất là mấy nhưng nhìn Trương Lăng Hách vẫn vô cùng bắt mắt, khiến cư dân mạng "trầm mê không lối thoát", khen ngợi nam diễn viên hết lời.

    Trương Lăng Hách có đủ yếu tố để trở thành một diễn viên nổi tiếng, lưu lượng trong giới nhờ ngoại hình nổi bật, gương mặt chuẩn "điện ảnh" cùng thần thái cuốn hút. Đương nhiên, nói đi cũng phải nói lại, về kỹ năng diễn xuất, Trương Lăng Hách vẫn chưa thể làm hài lòng tất cả khán giả, nhưng qua mỗi một tác phẩm, mọi người cũng đang dần nhìn nhận anh một cách tích cực hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 11
    Trương Lăng Hách trên phim trường Độ Hoa Niên.

    Cùng tạo hình "tả tơi" này, trước Trương Lăng Hách còn có Thành Nghị và Đặng Vi đã từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với phong cách này, và cũng nhận về nhiều lời tán thưởng. Tuy nhiên, cảm giác ba nam diễn viên mang lại cho khán giả là không giống nhau, có ý kiến nói rằng, họ thích nét hơi chút "mong manh" của Thành Nghị, cũng nhiều người lại cảm thấy họ "u mê" nét mạnh mẽ, lạnh lùng của Trương Lăng Hách hơn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-11-2023-tran-triet-vien-bat-ngo-xuat-hien-trong-ngay-dac-biet-cua-trieu-lo-tu-a598459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan