+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/11: Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc vừa lên sóng đã nhận về loạt ý kiến trái chiều

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/11: Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc vừa lên sóng đã nhận về loạt ý kiến trái chiều, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân kỷ niệm 1 năm yêu đương trong phim mới...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc vừa lên sóng đã nhận về loạt ý kiến trái chiều

    Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh với sự tham gia diễn xuất của Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 3/11 vừa qua trên nền tảng chiếu Mango TV.

    Trái với những gì dân tình mong đợi từ trước đó, Dĩ Ái Vi Doanh ngay từ tập chiếu đầu tiên đã nhận về vô số lời chê bai, như đài từ Vương Hạc Đệ yếu, "cà da", chỉnh sửa quá đà, nhiều tình tiết trong phim bị thay đổi so với nguyên tác,...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 11 di ai vi doanh cua bach loc vua len song da nhan ve loat y kien trai chieu1
    Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc.

    Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc dù cùng là những tiểu sinh, tiểu hoa đang nổi gần đây, nhưng điều bất ngờ là khi nhìn vào lượng thẻ hội viên bán ra của hai diễn viên này lại có chênh lệch tương đối lớn. Ngày đầu tiên phim lên sóng, trong khi Bạch Lộc bán được 75.000 thẻ, thì Vương Hạc Đệ còn chưa nổi 50.000 thẻ, khiến nhiều người dùng mạng cho rằng Bạch Lộc là nữ chính gánh phim "trong truyền thuyết".

    Mặc dù còn vướng nhiều tranh cãi làm khán giả, và nhất là fan truyện gốc không hài lòng, nhưng xét ở một khía cạnh khác, Dĩ Ái Vi Doanh vẫn mang về một số thành tích, khả năng chiêu thương khá tốt. Được biết, sau 8 tập phim phát sóng, Dĩ Ái Vi Doanh đã thu hút được 11 nhãn hiệu, 69 quảng cáo, tổng thời gian quảng cáo là 715 giây; dẫn đầu bảng Maoyan nhiệt độ (9816.39); top 1 thị phần Dengta 9.43%,...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 11 di ai vi doanh cua bach loc vua len song da nhan ve loat y kien trai chieu
    Ngoài ra, chỉ số nhân vật, chỉ số truyền thông,... của Bạch Lộc trên Datawin, Vlinkage, Baidu... hầu hết đều giữ thứ hạng cao hơn Vương Hạc Đệ.

    Lên sóng chỉ sau Người Tình Hệ Chữa Lành của La Vân Hi 1 ngày, Dĩ Ái Vi Doanh đã cho thấy sự đáng gờm của mình, dù bị chê bai. Dĩ Ái Vi Doanh chuyển thể từ bộ ngôn tình nổi tiếng Trêu Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý của Kiều Diêu. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy thú vị giữa chàng tổng tài bá đạo Thời Yến (Vương Hạc Đệ) và nữ phóng viên xinh đẹp, cá tính Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc).

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân kỷ niệm 1 năm yêu đương trong phim mới

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng là cặp đôi gây sốt màn ảnh nhỏ khi hợp tác trong Sở Kiều Truyện. Mối tình bi thương với cái kết dang dở của phim đến nay vẫn khiến bao khán giả tiếc nuối. Sau 5 năm, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ tái hợp ở Dữ Phượng Hành khiến dân tình dậy sóng. Đây cũng là một trong những dự án cổ trang đang được mong đợi nhất thời điểm hiện tại.

    Mới đây, dự án phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã kỷ niệm 1 năm đóng máy. Đoạn video đóng máy thời điểm đó được đào lại khiến nhiều người càng thêm mong đợi. Trong đó, có ghi lại phân cảnh Lâm Canh Tân ngồi khóc vì xúc động khi phim hoàn thành cảnh quay cuối. Triệu Lệ Dĩnh và ê-kíp Dữ Phượng Hành đã ở cạnh để an ủi nam diễn viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 11 di ai vi doanh cua bach loc vua len song da nhan ve loat y kien trai chieu4

    Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân kỷ niệm 1 năm yêu nhau trong phim.

    Trong đoạn video kỷ niệm đóng máy Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã có những màn tương tác cực đáng yêu. Phân cảnh nàng tiểu hoa ôm cổ Lâm Canh Tân cười rạng rỡ khiến fan couple đứng ngồi không yên. Ở thời điểm hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi bộ phim Dữ Phượng Hành sớm được lên sóng.

    Dữ Phượng Hành là dự án phim đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 5 năm. Kể từ sau Sở Kiều Truyện, cặp đôi vẫn luôn giữ mối quan hệ rất tốt với nhau. Được biết chính Triệu Lệ Dĩnh là người đã giới thiệu Lâm Canh Tân trở thành nam chính của Dữ Phượng Hành. Tin tức này khiến nhiều khán giả vô cùng hạnh phúc vì giống như họ được xem Tinh Nhi và Vũ Văn Nguyệt viết nốt câu chuyện tình dang dở vậy.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 11 di ai vi doanh cua bach loc vua len song da nhan ve loat y kien trai chieu3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 11 di ai vi doanh cua bach loc vua len song da nhan ve loat y kien trai chieu2
    Trong đoạn video kỷ niệm đóng máy Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã có những màn tương tác cực đáng yêu. 

    Hiện tại, Dữ Phượng Hành đang trong quá trình kiểm duyệt chờ lên sóng. Theo thông tin được đưa ra trước đó, dự án phim tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có thể sẽ được lên sóng vào Quý 1 năm sau.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-11-2023-di-ai-vi-doanh-cua-bach-loc-vua-len-song-da-nhan-ve-loat-y-kien-trai-chieu-a598240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan