+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/10: Vương Lực Hoành sống lặng lẽ sau khi nhường biệt thự cho vợ con

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Lực Hoành sống lặng lẽ sau khi nhường biệt thự cho vợ con

    Ngày 12/10, tờ Mirror đưa tin trước khi vướng tranh cãi ly hôn với vợ cũ Lý Tịnh Lôi, Vương Lực Hoành là một trong những ca sĩ kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí Hoa ngữ. Có năm, thu nhập của anh lên tới 200 triệu NDT (gần 28 triệu USD).

    Tuy nhiên, sau khi bị vợ cũ tố cáo có đời sống riêng thác loạn, hình ảnh của Vương Lực Hoành sụp đổ. Tháng 12/2021, hai người thông báo đường ai nấy đi sau hai năm ly thân. Gần một năm qua, nam ca sĩ tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để có thời gian dành cho cha mẹ và các con. Do đó, thu nhập của anh giảm mạnh, chỉ có tiền bản quyền bài hát.

    Ngày 5/10, Vương Lực Hoành được bắt gặp đi xe đạp để mua quà sinh nhật cho hai con gái. Nam ca sĩ ăn mặc đơn giản, tóc để dài, không chăm chút ngoại hình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 10 2022 vuong luc hoanh song lang le sau khi nhuong biet thu cho vo con1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/10: Vương Lực Hoành sống ẩn dật sau khi hôn nhân tan vỡ. 

    Sau khi ly hôn, anh đã để căn biệt thự của vợ chồng anh cho Lý Tịnh Lôi và các con. Nam diễn viên sống tại studio để tiện làm việc và tránh né truyền thông. Gần đây, anh lại chuyển tới một địa chỉ khác, cũng của công ty do anh sở hữu, cách nơi ở cũ gần 1 km. Dù vậy, nam ca sĩ đang bị hàng xóm buộc tội chiếm dụng và trang trí bất hợp pháp. Theo Mirror, nếu bị tòa xác định có lỗi, Vương Lực Hoành có thể bị phạt hành chính hàng trăm nghìn Đài tệ.

    Ngoài ra, Vương Lực Hoành còn dính vụ kiện về quyền nuôi và thăm nom 3 con với vợ cũ Lý Tịnh Lôi. Sohu cho biết thêm theo thỏa thuận cũ, Lý Tịnh Lôi có quyền nuôi dưỡng 3 đứa trẻ. Cô sống trong căn nhà đứng tên Vương Lực Hoành. Nam ca sĩ sẽ chu cấp tiền ăn học cho các con.

    Tuy nhiên, vì Lý Tịnh Lôi lên mạng chia sẻ về đời sống riêng tư khiến danh tiếng của Vương Lực Hoành bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nam ca sĩ phải tạm dừng sự nghiệp, nên Vương Lực Hoành muốn thay đổi quyền thăm nom con. Nam ca sĩ cũng khẳng định vợ cũ ngăn cản anh gặp mặt con và còn đặt ra nhiều yêu cầu vô lý.

    Thành Long bị chỉ trích vì quan hệ lạnh nhạt với con rơi 

    Diễn viên Thành Long vấp phải vô vàn chỉ trích trên mạng xã hội khi không thừa nhận con rơi, coi con không bằng 'người dưng nước lã'.

    Tài tử Thành Long góp mặt trong một sự kiện gần đây tại Đại lục. Nam diễn viên giao lưu với các khán giả nhí với tâm trạng rất vui vẻ, tích cực. Ông còn biểu diễn kungfu cho trẻ xem. Cuối sự kiện, ông đi xuống hàng ghế khán giả, ôm một bé gái, còn hỏi rằng bé có hiểu rõ các câu hỏi của ông không. Thái độ của Thành Long với các khán giả nhí thân thiện, tâm lý.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 10 2022 vuong luc hoanh song lang le sau khi nhuong biet thu cho vo con2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/10: Thành Long tại một sự kiện hôm 10/10. 

    Cách ứng xử của Thành Long gây nên làn sóng bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người đặt câu hỏi: "Tại sao Thành Long đối xử khéo léo với người ngoài như vậy nhưng với đứa con ruột lại vô tình?". Ngô Trác Lâm - con gái ruột Thành Long - hiện ở Toronto, Canada, có cuộc sống khó khăn, mỗi ngày phải xếp hàng lấy đồ ăn phát miễn phí. Cô đi làm lao động chân tay ở khu Chinatown.

    Dù cuộc sống của con khốn khó, Thành Long không một lần hỏi thăm, không một lần giúp đỡ con. Ngô Ỷ Lợi, người tình cũ của Thành Long, từng tiết lộ nam diễn viên không đoái hoài hay chu cấp lấy một xu cho con gái.

    Trong khi một số người chỉ trích Thành Long, số khác cho rằng Ngô Trác Lâm đã đủ tuổi công dân, hoàn toàn có thể tự chịu trách nhiệm cuộc sống của mình, không có lý do gì phải dựa vào bố mẹ.

    Lâm Ngọc Vị sợ không lấy được chồng sau đăng quang Hoa hậu Hong Kong

    Ngày 12/10, On đưa tin Lâm Ngọc Vị, Hoa hậu Hong Kong 2022, dự sự kiện sau đăng quang. Trên truyền thông, người đẹp cho biết mất cân bằng cuộc sống khi đội vương miện hoa hậu.

    Lâm Ngọc Vị chia sẻ cô cảm thấy buồn khi những câu chuyện đời tư bị thêu dệt, "xào nấu" không đúng sự thật. Những điều này khiến người đẹp hứng chỉ trích của dư luận, đánh mất hình ảnh và danh dự. Lâm Ngọc Vị khẳng định cô bị tổn thương nặng nề, khủng hoảng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 10 2022 vuong luc hoanh song lang le sau khi nhuong biet thu cho vo con3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/10: Hoa hậu Hong Kong 2022 Lâm Ngọc Vị. 

    "Tôi tủi thân khi bị khán giả ghẻ lạnh, gán ghép những biệt danh không hay. Họ không biết rằng điều đó có thể hủy hoại nhân phẩm, hình ảnh của một người. Tôi thực sự lo lắng bản thân liệu có thể lấy được chồng trong tương lai. Người đàn ông nào muốn cưới một cô vợ mà danh tiếng của họ chỉ xoay quanh vấn đề tình dục", Lâm Ngọc Vị bức xúc.

    Liên quan đến việc nợ thẻ tín dụng, người đẹp Hong Kong thừa nhận từng nợ tài chính. Tuy nhiên, số tiền đã bị người đưa tin phóng đại. Lâm Ngọc Vị cho biết mắc nợ 10.000 HKD (1.200 USD), không phải 500.000 HKD (63.000 USD). Tân hoa hậu khẳng định khoản vay được cô dùng trang trải cuộc sống, không phải tiêu hoang để xây dựng hình ảnh "tiểu thư giàu có" như truyền thông đăng tải.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sohu, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-10-2022-vuong-luc-hoanh-song-lang-le-sau-khi-nhuong-biet-thu-cho-vo-con-a554024.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan