+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Vương Lực Hoành lao vào kiện tụng sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi không còn liên quan đến nhau về mặt pháp luật, vợ cũ Vương Lực Hoành phải đối mặt với nhiều vụ kiện.

    Ngày 20/2, trang Sina đưa tin tòa án Mỹ đã đăng tải các giấy tờ pháp lý, cho thấy vợ chồng Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi hoàn tất thủ tục ly hôn sau hai năm ly thân và một năm đệ đơn lên tòa án Mỹ.

    Thế nhưng, sau khi không còn liên quan đến nhau về mặt pháp luật, Lý Tịnh Lôi phải đối mặt với nhiều vụ kiện.

    vo chong vuong luc hoanh lao vao kien tung sau khi hoan tat thu tuc ly hon 01
    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi. Ảnh: Ettoday

    Sina cho biết Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi tranh chấp quyền nuôi con. Theo thỏa thuận cũ, Lý Tịnh Lôi có quyền nuôi dưỡng ba đứa trẻ. Cô sống trong căn nhà cũ, vốn là tài sản đứng tên Vương Lực Hoành. Nam ca sĩ sẽ chu cấp tiền ăn học cho các con.

    Tuy nhiên, vì Lý Tịnh Lôi đã lên mạng chia sẻ về đời sống riêng tư, khiến danh tiếng của Vương Lực Hoành bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nam ca sĩ phải tạm dừng sự nghiệp, nên Vương Lực Hoành muốn thay đổi quyền thăm nom con. Phía nam ca sĩ cũng chỉ trích Lý Tịnh Lôi vì ngăn cấm anh gặp các con.

    Vương Lực Hoành đã đệ đơn khởi kiện vợ cũ vì cho rằng, cô không tuân theo thỏa thuận về quyền nuôi con, tài sản và tiền cấp dưỡng. Anh cũng đưa ra nhiều bằng chứng. Nếu đơn kiện của nam ca sĩ được tòa án chấp thuận, Lý Tịnh Lôi có khả năng sẽ bị kết án 6 tháng tù hoặc bị phạt hành chính. Lý Tịnh Lôi đã đệ đơn kháng cáo nhưng bị trả lại.

    Bên cạnh đó, Yumi, nữ ca sĩ sinh năm 1992, thành viên nhóm BY2, từng bị Lý Tịnh Lôi tố có quan hệ bất chính với chồng cô. Vụ việc cũng khiến hình ảnh và danh tiếng của Yumi bị tổn hại, nhận nhiều lời chỉ trích của dư luận. Yumi đã đệ đơn kiện Lý Tịnh Lôi tội phỉ báng danh dự.

    Ngoài ra, vợ chồng nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên - người cũng bị lôi vào vụ ly hôn của Vương Lực Hoành và ám chỉ có quan hệ tình cảm với nam ca sĩ khi anh vẫn đang có vợ, cũng tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp, bảo vệ danh dự. Vụ việc cũng khiến kế hoạch làm việc của Từ Nhược Tuyên cuối năm 2021, đầu năm 2022 bị đảo lộn, cô phải về Singapore cùng chồng con để né tránh áp lực truyền thông tại Đài Loan.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-vuong-luc-hoanh-lao-vao-kien-tung-sau-khi-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-a529085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan