+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/11: Địch Lệ Nhiệt Ba được một "chị đại" nhắc đến trong cuộc phỏng vấn

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/11: Địch Lệ Nhiệt Ba được một "chị đại" nhắc đến trong cuộc phỏng vấn, Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị người này hại khi lên màn ảnh...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba được một "chị đại" nhắc đến trong cuộc phỏng vấn

    Ngoài việc tham gia diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là “con cưng” của các chương trình thực tế tại Trung Quốc. Tại đó, nữ diễn viên được khen vì sự gần gũi, dễ thương, hướng nội và đặc biệt là không mắc bệnh ngôi sao. Mới đây, một “chị đại” xứ Trung đã tiết lộ về dự định “khủng” của Địch Lệ Nhiệt Ba trong thời gian tới.

    Cụ thể, chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn của đài Hồ Nam, Tần Lam tiết lộ, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ lấn sân sang làm đạo diễn. Được biết, người đẹp Tân Cương sẽ cầm trịch cho show Hoa Tỷ Đệ mùa 6, sau thời gian dài gắn bó với chương trình này. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 11 2023 dich le nhiet ba duoc mot chi dai nhac den trong cuoc phong van6

    Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Được biết, đây chính là ý muốn của Địch Lệ Nhiệt Ba, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nữ diễn viên. Hiện, mỹ nhân Tân Cương chưa công bố về vai trò mới trên trang cá nhân, khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

    Tại phần bình luận, netizen thể hiện sự bất ngờ trước quyết định táo bạo của Địch Lệ Nhiệt Ba, đồng thời kì vọng vào màn thể hiện sắp tới của cô. Theo nhiều khán giả, lần chuyển mình này sẽ giúp người đẹp Tân Cương bỏ xa các đồng nghiệp khác tại Cbiz, nhất là “kỳ phùng địch thủ” Dương Tử. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 11 2023 dich le nhiet ba duoc mot chi dai nhac den trong cuoc phong van5
    "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Tuy nhiên, số khác lại cảm thấy lo lắng, rằng khi đảm nhiệm vai trò mới, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ ít đóng phim hơn trước. Sau An Lạc Truyện, cô gần như không có “hint” nhập đoàn phim mới, chỉ có dự án Vạn Tra Triều Hoàng liên tục nhắc đến tên cô, nhưng chưa có công bố chính thức. Bên cạnh đó, không ít người tỏ vẻ lo ngại, đặt nghi vấn liệu Địch Lệ Nhiệt Ba có làm tốt vai trò đạo diễn chương trình thực tế hay không.

    Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị người này hại khi lên màn ảnh

    Ngay sau khi lên sóng, Dĩ Ái Vi Doanh lập tức nhận được nhiều sự chú ý của người xem. Những vấn đề về diễn xuất, đài từ, màu phim đều nhận về những ý kiến khen chê trái chiều. Trong đó, tạo hình của dàn diễn viên là đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. 

    Đa phần netizen đều cho rằng trang phục của Bạch Lộc là hàng hiệu nhưng không sang, không hợp với thần thái và khí chất của cô nàng. Cách phối đồ cũng giống hot girl mạng hơn là một phóng viên kinh tế thời thượng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 11 2023 dich le nhiet ba duoc mot chi dai nhac den trong cuoc phong van4
    Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh.

    Đồ của Vương Hạc Đệ thì bị phàn nàn trông giống của người già hơn là của một tổng tài tuổi trẻ tài cao. Những chất liệu như lụa, len không nâng tầm khí chất nam diễn viên. 

    Sau đó, cư dân mạng mới phát hiện tạo hình trong Dĩ Ái Vi Doanh là do stylist Ngải Văn thực hiện. Nhắc đến Ngải Văn, người ta không thể không nhớ đến tạo hình "xấu thoát vòng" như Ngộ Long, Trùng Tử, An Lạc Truyện

    Trong Ngộ Long, Vương Hạc Đệ là nạn nhân thê thảm nhất khi phải đội bộ tóc giả màu trắng không phù hợp với gương mặt. Nhan sắc không góc chết của nam diễn viên cũng phải "chìm nghỉm" dưới tạo hình của Ngải Văn. Fan cho rằng đây cũng là lý do lớn nhất khiến sự nghiệp Vương Hạc Đệ lúc đó không bật lên được. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 11 2023 dich le nhiet ba duoc mot chi dai nhac den trong cuoc phong van2
    Tạo hình xấu không lỡ nhìn của Vương Hạc Đệ trong Ngộ Long cũng là tác phẩm của Ngải Văn. 

    Gần đây nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở thành nạn nhân của Ngải Văn trong An Lạc Truyện. Có vẻ stylist này có sự yêu thích đặc biệt với màu tóc bạch kim khi liên tục cho các diễn viên sử dụng tóc giả loại này. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-11-2023-dich-le-nhiet-ba-duoc-mot-chi-dai-nhac-den-trong-cuoc-phong-van-a599170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan