+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/11: Triệu Lệ Dĩnh ứng xử thế nào trước tin đồn phá hủy cuộc đời Phùng Thiệu Phong?

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/11: Triệu Lệ Dĩnh ứng xử thế nào trước tin đồn phá hủy cuộc đời Phùng Thiệu Phong?, Vương Hạc Đệ thống trị Douyin nhờ vai tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh ứng xử thế nào trước tin đồn phá hủy cuộc đời Phùng Thiệu Phong?

    Vượt qua xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, Triệu Lệ Dĩnh hiện đã là một trong những đại minh tinh Hoa ngữ hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến làng giải trí Trung Quốc xôn xao khi thông báo ly hôn sau 2 năm chung sống. Đáng chú ý, thời điểm cặp đôi chia tay, Triệu Lệ Dĩnh chưa kịp tổ chức hôn lễ chính thức với Phùng Thiệu Phong.

    Sau khi cặp đôi ly hôn, sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong nhanh chóng đi xuống. Người hâm mộ của nam tài tử thậm chí còn đổ lỗi cho Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng cô nàng đã tìm cách để gây khó dễ cho con đường làm nghề của chồng cũ nhằm hủy hoại cuộc đời anh. Tuy nhiên, sau tất cả, Triệu Lệ Dĩnh đã được rửa oan nhờ vào phát ngôn gây sốc của một đàn chị từng hẹn hò với Phùng Thiệu Phong trong quá khứ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 11 2023 trieu le dinh ung xu the nao truoc tin don pha huy cuoc doi phung thieu phong 4
    Triệu Lệ Dĩnh hiện đã là một trong những đại minh tinh Hoa ngữ hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.

    Được biết, trước khi đến với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni từng có quãng thời gian bên nhau hơn 3 năm. Cả hai gặp gỡ và nhanh chóng bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim lãng mạn Tình yêu chia cắt của chúng ta. Sau khi hợp tác chung, cả hai đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò với nhau. Thời điểm đó, Phùng Thiệu Phong và người cũ đã có khoảng thời gian yêu đương rất mặn nồng và không ngại công khai đối phương trên khắp các mạng xã hội. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai cũng tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự nuối tiếc của công chúng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 11 2023 trieu le dinh ung xu the nao truoc tin don pha huy cuoc doi phung thieu phong 2
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

    Trong một cuộc phỏng vấn, Nghê Ni cũng tiết lộ lý do chia tay cô chia tay sao nam họ Phùng. Cô cho biết: "Tính chiếm hữu của Phùng Thiệu Phong rất đáng sợ. Anh ấy quản lý tôi rất nghiêm, cũng không cho phép tôi có bạn bè khác giới, hơi một tí là ghen tuông. Anh ấy cũng không muốn tôi đóng cảnh hôn. Chúng tôi vì những chuyện đó mà thường xuyên cãi nhau nên không thể đi tiếp được". Nghê Ni thẳng thắn tiết lộ dù khi đang yêu, Phùng Thiệu Phong luôn muốn cô sẽ là bạn gái toàn thời gian của anh, nhưng nữ diễn viên lại muốn phát triển sự nghiệp. Chình vì sự bất đồng quan điểm của cả hai nên dẫn đến chuyện chia tay.

    Sau khi nghe Nghê Ni chia sẻ về bộ mặt thật của Phùng Thiệu Phong, cư dân mạng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không thể chịu đựng được điều này của chồng cũ. Họ cho rằng, đây có lẽ là một trong những lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết tâm ly hôn Phùng Thiệu Phong, và cũng vì tính cách này của nam tài tử mà cô không muốn tái hợp dù chồng cũ nhiều lần cầu xin.

    Vương Hạc Đệ thống trị Douyin nhờ vai tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh

    Ngay sau khi Dĩ Ái Vi Doanh lên sóng không lâu, Vương Hạc Đệ đã thống trị mạng xã hội Douyin với những hình ảnh “đốn tim” của tổng tài Thời Yến.

    Theo đó, Thời Yến xếp Top 1 bảng xếp hạng nhân vật hot trên Douyin; Chủ đề Vương Hạc Đệ - Dĩ Ái Vi Doanh chiếm Top 1 video nổi tiếng của nghệ sĩ trên Douyin. Đồng thời, Top1 lượt tăng fan trên Douyin của nghệ sĩ cũng gọi tên Vương Hạc Đệ.

    Ngoài ra, trong tuần đầu Dĩ Ái Vi Doanh lên sóng, Thời Yến cũng là là nhân vật phim truyền hình có nhiệt độ cao nhất trên bảng xếp hạng Maoyan. Chỉ số nhân vật Thời Yến trên bảng xếp hạng Vlinkage liên tục phá 9.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 11 2023 trieu le dinh ung xu the nao truoc tin don pha huy cuoc doi phung thieu phong 1
    Vương Hạc Đệ với tạo hình Thời Yến trong Dĩ Ái Vi Doanh.

    Bất chấp những góc quay dìm nhan sắc tới khó hiểu của đạo diễn, hình ảnh bá đạo tổng tài mà Vương Hạc Đệ hóa thân vẫn có sức hút mãnh liệt với khán giả.

    Trong những tập phim gần đây, Dĩ Ái Vi Doanh đã bỏ bớt bộ lộc mờ nhạt, màu hồng. Nhờ vậy, ngũ quan sắc sảo của Vương Hạc Đệ được hiện nên rõ nét hơn, trả lại đúng giá trị nhan sắc đỉnh cao của nam diễn viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 11 2023 trieu le dinh ung xu the nao truoc tin don pha huy cuoc doi phung thieu phong
    Thời Yến đứng top nhiều bảng xếp hạng.

    Khỏi phải nói, người vui mừng nhất chính là fan của Vương Hạc Đệ. Trước đó, thông qua những hình ảnh fan ghi lại tại hậu trường Dĩ Ái Vi Doanh, Vương Hạc Đệ đẹp mê mẩn không góc chết, tỏa ra khí chất nam chính ngôn tình cực mạnh.

    Tuy nhiên, khi lên phim, do góc quay của đạo diễn cùng bộ lộc không phù hợp mà Vương Hạc Đệ chịu không ít thiệt thòi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-11-2023-trieu-le-dinh-ung-xu-the-nao-truoc-tin-don-pha-huy-cuoc-doi-phung-thieu-phong-a598725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan